มายด์เฟรน พ่าย น้องเฟิร์ส 2-4 ศึกพีเค ลีก คัพ 2016 ซีซั่น 3

พัทยา-(4 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการพีเค ลีก คัพ 2016 ซีซั่น 3 แมตช์ที่ 1 คู่ที่ 2 ระหว่าง ทีมมายด์เฟรน เอฟซี(ชุดดำ) พบกับ ทีมน้องเฟิร์ส เอซี(ชุดน้ำเงิน)

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกไดพียง 5 นาที น้องเฟิร์ส ก็มาได้เฮก่อนในจังหวะที่ ยัสอาร์ หลุดเข้าไปยิง น้องเฟิร์ส ออกนำ มายด์เฟรน ไปก่อน 1-0 เกมส่วนใหญ่เป็นทาง น้องเฟิร์ส ที่ได้บุก

น.14 มายด์เฟรน มาตัดบอลได้จากกลางสนามและเปิดเกมสวนกลับไว มาโนช ลองส่องไกลบอลพุ่งแรงเข้าไประตูไปอย่างสวยงาม มายด์เฟรน ไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จ

ก่อนหมดเวลาการแข่งขัน อภินัท ก็มาซัดประตูส่งท้ายครึ่งเวลาแรกให้ น้องเฟิร์ส ขยับสกอร์ขึ้นห่างอีกครั้ง จบการแข่งขันครึ่งเวลาแรก น้องเฟิร์ส ออกนำ มายด์เฟรน ไปก่อน 2-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง น้องเฟิร์ส ยังเป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่าและเปิดเกมรุกใส่ มายด์เฟรน อย่างต่อเนื่องจนมาได้เพิ่มถึง 2 ประตูจากการยิงของ อภินัท น.34 และ ดุสิต น.49 เป็น 4-2 และมาช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มายด์เฟรน ก็มาได้ประตูไล่ตีตื้นขึ้นมากเป็น 3-4 จากการยิงจอง พิธิวัฒน์ เวลาที่เหลือมีไม่เพียงพอ จบเกม มายด์เฟรน พ่าย น้องเฟิร์ส 2-4

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น