โคโคนัทเกาะล้าน ไล่เจ๊า ลั้ลลา สุดมันส์ 2-2 ศึกพีเค ลีก คัพ 2016 ซีซั่น 3

พัทยา-(4 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการพีเค ลีก คัพ 2016 ซีซั่น 3 แมตช์ที่ 1 คู่ที่ 3 ระหว่าง ทีมโคโคนัทเกาะลาน(ชุดน้ำเงิน) พบกับ ทีมลั้ลลา(ชุดทอง)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม ต่างเปิดเกมรุกใส่เข้าหากันและมีโอกาสจบสกอร์กันทั้งคู่แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูทีมไหนเข้าไปเป็นประตู จนมาสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งเวลาแรก ลั้นลา ก็มาได้เฮก่อนจากการยิงของ ธีรพงษ์ ทำให้จบครึ่งเวลาแรก ลั้ลลา ออกนำ โคโคนัทเกาะล้าน ไปก่อน 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง เกมดำเนินมาได้เพียง 8 นาที(น.28) วิทิต ก็มาซัดประตูที่ 2 ให้ ลั้ลลา ออกนำทิ้งห่าง โคโคนัทเกาะล้าน ออกไปเป็น 2-0
หลังจาก โคโคนัทเกาะล้าน เสียประตูที่ 2 ก็ได้เร่งเครื่องเดินหน้าบุกแบบเต็มสูบหวังทวงประตูตีไข่แตก แต่เหมือนโชคเข้าข้าง โคโคนัทเกาะล้าน เมื่อ ลั้ลลา เกมมาช็อตช่วงท้ายเกมเอาดื้อๆ โคโคนัทเกาะล้าน ไม่รอช้ารีบตะบันจนมาได้เพิ่ง 2 ประตูรวดจากการยิงของ สุรพงค์ น.39 และ กำธร ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันเสมอกันไปด้วยสกอร์ 2-2 แบ่งทีมละ 1 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น