พีพีพี เอฟซี ไล่อัด สะลึมสะลือ 3-1 ลิ่วรอบ 4 ทีม ศึก ช้าง สตาร์ซ็อกเกอร์ เอฟเอ คัพ 2016

พัทยา-(3 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อกเกอร์ ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ช้าง สตาร์ซ็อกเกอร์ เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 8 ทีม คู่ที่ 1 สนาม 1 ระหว่าง ทีมพีพีพี เอฟซี(ชุดทอง-ดำ) พบกับ ทีมสะลึมสะลือ(ชุดกรมท่า)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง พีพีพี ที่สามารถครองเกมและเปิดเกมบุกใส่ทาง สะลึมสะลือ อย่างต่อเนื่องจนมา น.9 เอกชัย เขียวชอุ่ม ก็มาซัดเบิกสกอร์ให้ พีพีพี ขึ้นนำไปก่อน 1-0

แต่ถัดมาเพียง 4 นาที(น.13) สะลึมสะลือ ได้บุกขึ้นมาบ้างก่อนจะมาได้ประตูไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1 จากการยิงของ สนธยา บินมะหมูด

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งเวลาแรก พีพีพี ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะขึ้นโหม่งแบบเหน่งๆ ของ นพดล มีศรี จบครึ่งเวลาแรก พีพีพี ออกนำ สะลึมสะลือ ไปก่อน 2-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง สะลึมสะลือ ได้ปรับเปลี่ยนแผนการเล่นหวังทวงประตูไล่ตีเสมอ น.37 พีพีพี มาตัดบอลได้จากแดนกลางและใช้เกมโต้กลับไวก่อนจะเป็น อนุชา พ้นภัยพาล ที่เป็นฝ่ายจบสกอร์ พีพีพี นำทิ้งห่างออกไปเป็น 3-1 เวลาที่เหลือทำได้แค่หวาดเสียว จบเกม พีพีพี เอาชนะ สะลึมสะลือ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น