ตร.พัทยา บุกจับพ่อค้าขายบุหรี่ฟ้าตลาดนัดกลางเมืองพัทยา

พัทยา-(4 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนว่าที่ตลาดนัดเปิดท้ายการเคหะเทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีการลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยากลิ่นผลไม้ ซึ่งเป็นสินค้าต้องห้าม ตามประกาศคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ที่ 9/2558 ให้แก่วัยรุ่นในพื้นที่ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนไปตรวจสอบ

image

เมื่อไปถึงพบ นายอนุสรณ์ เทียมศรี อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี พ่อค้า ได้เปิดวางแผงให้เห็นเด่นชัดอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายและมีการจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ที่ชื่นชอบจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมทั้งตรวจยึดบุหรี่ไฟฟ้าจำนวน 6 ตัว ชุดแต่งบุหรี่ไฟฟ้า 1 กล่อง น้ำยาผลไม้ชนิดต่างๆ 80 ขวด รวมมูลค่า 30,000 บาท จากนั้นจึงควบคุมตัวสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา

image

เบื้องต้น นายอนุสรณ์ ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า บุหรี่ไฟฟ้าจำหน่ายให้กับลูกค้าตัวละ 1,000 บาท สำหรับน้ำยากลิ่นผลไม้ชนิดต่างๆ ขวดละ 330 บาท พร้อมทั้งรับแต่งบุหรี่ไฟฟ้าอีกด้วย โดยเปิดขายมาได้เพียง 2 วัน อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหา ได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา “ขายบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยา โดยผิดกฎหมาย” ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดี

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น