หนุ่มพัทยานั่งกินเหล้าริมระเบียงพลาดหงายหลังตกชั้น 3 สาหัส

พัทยา-(4 ก.ย. 59)เมื่อเวลา 06.00 น. ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในแดงอพาร์ทเม้นท์ ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือนายสรายุทธ เงาคำ อายุ 23 ปี นอนแน่นิ่งหายใจโรยริน มีเลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปั้มหัวใจพร้อมทั้งรีบเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลเพื่อเร่งช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยมีกลุ่มเพื่อนและแฟนสาวยืนดูอยู่ไม่ห่าง

สอบถามน.ส.กาญจนา ธิวันนา อายุ 23 ปี แฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุพวกตนได้นั่งดื่มสุรากันอยู่ภายนั่งห้อง จนกระทั่งนายสรายุทธ (ผู้บาดเจ็บ) ได้เดินไปนั่งที่ริมระเบียงอยู่ดีดีก็เกิดหงายหลังตกลงไปด่านล่าง พวกตนจึงรีบวิ่งลงมาตรวจสอบพบว่านายสรายุทธ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) นอนแน่นิ่งและเสียเลือดมากจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯดังกล่าว

เบื้องต้นนายสรายุทธ (ผู้บาดเจ็บ) ซึ่งได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน จึงจะต้องงอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดแล้วต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น