ฟันนี่ ซี ทัวร์ ไล่ต้อนเฉือนชนะ ซุ้มยุงชุม 5-4 ลิ่วรอบ 4 ทีม

พัทยา-(3 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อกเกอร์ ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ช้าง สตาร์ซ็อกเกอร์ เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 8 ทีม คู่ที่ 2 สนาม 2 ระหว่าง ทีมฟันนี่ ซี ทัวร์(ชุดขาว-ดำ) พบกับ ทีมซุ้มยุงชุม(ชุดน้ำเงิน-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกได้เพียง 3 นาที ฟันนี ซี ทัวร์ ก็มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากการยิงของ ศิราวุฒิ ดีจานเหนือ

เกมเริ่มเปิดแลกกันมากขึ้น น.9 ซุ้มยุงชุม ได้มีโอกาสบุกขึ้นไป และเป็นทาง วิทยา คำแสน ที่ได้จังหวะยิงนอกกรอบบอลพุ่งแรงผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป ซุ้มยุงชุม ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1 แต่ถัดมาเพียงไม่นาน ฟันนี่ ซี ทัวร์ ก็มาได้ 2 ประตูรวด จากการยิงของ ศิราวุฒิ ดีจานเหนือ ซัดคนเดียว 2 ประตู น.11, น.17

ช่วง 3 นาทีสุดท้าย ซุ้มยุงชุม ยังไม่ละความพยายามยังคงเดินหน้าบุกใส่ ฟันนี่ ซี ทัวร์ อย่างต่อเนื่อง จนมาช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งเวลาแรก ณัฐพงษ์ ศรีใส ก็มาซัดประตูที่ 2 ให้กับทีม จบครึ่งเวลาแรก ซุ้มยุงชุม ตามหลัง ฟันนี่ ซี ทัวร์ อยู่ 2-3

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ฟันนี่ ซี ทัวร์ ได้เป็นฝ่ายครองเกมบุก น.26 อุดม จันทร์แก ซัดบอลนอกกรอบเขตโทษบอลมุดเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม ฟันนี่ ซี ทัวร์ ขยับสกอร์ทิ้งห่างออกไปเป็น 4-2

น.35 ซุ้มยุงชุม ก็มาได้ประตูไล่ตีตื้นขึ้นมาอีกครั้งจากการยิงของ วิทยา คำแสน แต่ยังไม่สิ้นเสียงดีใจ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ก็มาได้เพิ่มอีกหนึ่งประตูจากจังหวะยิงสวนกลับเร็วของ โกเมฆ ขุนพิจาร ทำให้กองหลังโหม่งพลาดบอลเข้าประตูเข้าไป ฟันนี่ ซี ทัวร์ ออกนำ ซุ้มยุงชุม 5-3

และช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งเวลาหลัง สุรสิน ยอดพังเทียม ก็มาซัดประตูที่ 4 ให้ ซุ้มยุงชุม แต่เวลาที่เหลือมีไม่เพียงพอ จบเกม ซุ้มยุงชุม พ่าย ฟันนี่ ซี ทัวร์ 4-5 ทำให้ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น