“โชคชัย” ฟอร์มเก่งซัด 2 ตุง พา อันดามัน พลิกชนะ ฟันนี่ ซี ทัวร์ 2-1

พัทยา-(2 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 19 แมตช์สุดท้าย สนาม 1 ระหว่าง ทีมอันดามัน(ชุดน้ำเงิน-ขาว) อันดับ 2 ของตาราง แข่ง 18 แมตช์ มี 43 แต้ม พบกับ ทีมฟันนี่ ซี ทัวร์(ชุดขาว-ดำ) อันดับ 1 ของตาราง แข่ง 18 แมตช์ มี 43 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมเดินหน้าเปิดฉากบุกใส่เข้หากันตั้งแต่ช่วงต้นเกมหวังเก็บ 3 แต้มเพื่อการันตีแชมป์ลีกในเกมนี้ แต่ทั้ง 2 ทีมก็เล่นกันได้อย่างรัดกุมเกมส่วนใหญ่สู้กันอยู่ที่กลางสนาม ทำให้จบครึ่งเวลาแรกไม่สามารถทำอะไรกันได้ เสมอกันไป 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ฟันนี่ ซี ทัวร์ ได้เริ่มเล่นบอลและเป็นทาง ศิราวุฒิ ดีจานเหนือ ยิงบอลจากกิ่งกลางสนามบอลพุ่งแรงเข้าประตูไปอย่างสวยงาม นายทวารอันดามันได้แต่ยืนดู ฟันนี่ ซี ทัวร์ ออกนำไปก่อน 1-0

เกมเริ่มเปิดแลกกันมากขึ้นจนมา น.31 อันดามัน มาได้จุดโทษเป็นทาง โชคชัย กันตุย รับหน้าที่สังหารไม่พลาด อันดามัน ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1
อันดามัน เริ่มได้ใจยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องก่อนจะมาได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษเป็นทาง นิวัฒน์ ทองบุตร ยืนอยู่ที่บอลก่อนไหลให้ โชคชัย กันตุย วิ่งเข้าซัดเต็มแรงบอลพุ่งโค้งผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม เป็นประตูที่ 2 ให้กับตัวเองในเกมนี้ และเป็นประตูให้อันดามันพลิกขึ้นนำ เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม อันดามัน พลิก ชนะ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ไปด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้ม

หลังจบเกม อันดามัน ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 1 ของตาราง แข่ง 19 แมตช์ มี 46 แต้ม ส่วนทางด้าน ฟันนี่ ซี ทัวร์ ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 3 ของตาราง แข่ง 19 แมตช์ มี 43 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น