คลับเนเวอร์ดาย ฟอร์มย้วยโดน พีพีพี เอฟซี กดอยู่หมัด 1-3 ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(2 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 19 แมตช์สุดท้าย สนาม 2 ระหว่าง ทีมคลับเนเวอร์ดาย(ชุดฟ้า-ขาว) อันดับ 12 ของตาราง แข่ง 18 แมตช์ มี 22 แต้ม พบกับ ทีมพีพีพี เอฟซี(ชุดแดง-น้ำเงิน) อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 18 แมตช์ มี 40 แต้ม

เปิดฉากในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง พีพีพี ที่เป็นฝ่ายครองเกมและเปิดเกมบุกได้น่ากลัวกว่าก่อน น.10 เอกชัย เขียวชอุ่ม ก็มาซัดประตูแรกให้ พีพีพี ออกนำ คลับเนเวอร์ดาย ไปก่อน 1-0

คลับเนเวอร์ดาย เริ่มเปิดเกมมากขึ้นหวังทวงประตูไล่ตีเสมอแต่ก็ยังเจาะเกมรับของ พีพีพี ไม่ได้ เกมดำเนินมาจนถึงนาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลา วชิระ อุบลรัตน์ ผู้เล่นพีพีพี ก็มากดด้วยเท้าซ้ายนอกกรอบบอลพุ่งเสียบโคนเสาเข้าไป ทำให้จบครึ่งเวลาแรก พีพีพี ออกนำ คลับเนเวอร์ดาย ไปก่อน 2-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีม ยังคงเดินหน้าเปิดเกมแลกใส่เข้าหากัน น.28 คลับเนเวอร์ดาย ก็มาได้ประตูไล่ตีไข่แตกเป็น 1-2 จากการยิงของ เจ้ามัด

หลังจาก คลับเนเวอร์ดาย ไล่ตีไข่แตก เกมเปิดแลกกันสนุกมากยิ่งขึ้น น.33 เอกชัย เขียวชอุ่ม ผู้เล่นพีพีพี ก็มาซัดประตูที่ 2 ให้กับตัวเองในเกมนี้ และเป็นประตูให้ พีพีพี นำทิ้งห่างออกไปเป็น 3-1 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม คลับเนเวอร์ดาย พ่าย พีพีพี เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 1-3

หลังจบเกม คลับเนเวอร์ดาย ยังคงอยู่ อันดับ 12 ของตาราง แข่ง 19 แมตช์ มี 22 แต้ม ส่วนทางด้าน พีพีพี เอฟซี ก็ยังอยู่ อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 19 แมตช์ มี 43 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น