ฟลายอะโลน พ่าย เจ้าเม้งหนองเกตุ 1-2 ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(2 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 19 แมตช์สุดท้าย สนาม 2 ระหว่าง ทีมฟลายอะโลน(ชุดเขียว-ดำ) อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 18 แมตช์ มี 20 แต้ม พบกับ ทีมเจ้าเม้งหนองเกตุ(ชุดชมพู-ดำ) อันดับ 14 ของตาราง แข่ง 18 แมตช์ มี 19 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก ทั้ง 2 ทีมได้เปิดฉากบุกใส่เข้าหากันแต่เป็นทาง ฟลายอะโลน ที่สามารถจบสกอร์ได้คมกว่าและมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ วุฒิศักดิ์ จันทร์ดาษ ใน น.14

เจ้าเม้ง หลังจากเสียประตูก็ได้เดินหน้าเปิดเกมแลกหวังทวงประตูไล่ตีเสมอแต่ก็ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของ ฟลายอะโลน เข้าไปจบสกอร์ได้ ทำให้จบครึ่งเวลาแรก ฟลายอะโลน ออกนำ เจ้าเม้งหนองเกตุ ไปก่อน 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง เจ้าเม้ง ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นส่งผู้เล่นตัวรุกลงสู่สนาม น.26 สุธน เฉลิมญาติ ผู้รักษาประตูเจ้าเม้ง ได้เปิดบอลไกลมาหน้าประตู ฟลายอะโลน และเป็นทางผู้รักษาประตู ฟลายอะโลน ออกมาตัดบอลพลาด ผู้ตัดสินชี้ไปกลางสนามให้เป็นทาง เจ้าเม้ง ได้ประตู เจ้าเม้ง ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1

เกมดำเนินมาจนถึงช่วงท้ายเกมของครึ่งเวลาหลัง ศิรวัจน์ วรไกรจารุภาคย์ ก็มาซัดประตูสุดสวย และเป็นประตูชัยให้ เจ้าเม้ง เก็บ 3 แต้มในเกมนี้ ด้วยการพลิกชนะ ฟลายอะโลน 2-1

หลังจบเกม ฟลายอะโลน ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 14 ของตาราง แข่ง 19 แมตช์ มี 20 แต้ม ส่วนทางด้าน เจ้าเม้งหนองเกตุ ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 19 แมตช์ มี 22 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น