“อิทธิพล” ซัดแฮตทริก ช่วย ดาม่อน เฉือดชนะ ฟลายอะโลน 4-3 ท่ามกลางสายฝน

พัทยา-(29 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 18 สนาม 1 ระหว่าง ทีมฟลายอะโลน(ชุดเทา-ดำ) อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 17 แมตช์ มี 20 แต้ม พบกับ ทีมดาม่อน(ชุดกรมท่า) อันดับ 16 ของตาราง แข่ง 17 แมตช์ มี 13 แต้ม

ก่อนเริ่มเกมการแข่งขันได้มีฝนตกโปรยปลายลงมาอย่างต่อเนื่องแต่เกมยังดำเนินต่อ เริ่มเกมได้เพียง 1 นาที ดาม่อน มาได้เฮก่อนจากจังหวะยิงแบบจ่อๆ ของ อิทธิพล สีวงษา ดาม่อน ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 แต่ถัดมาเพียง 4 นาที(น.5) ฟลายอะโลน ก็มาได้เฮบ้างจากการยิงไกลของ อภิวัฒน์ เนินโพนทอง เป็นประตูไล่ตีเสมอมาเป็น 1-1

เกมดำเนินมาจนถึงช่วงท้ายเกมของครึ่งเวลาแรก ดาม่อน ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากการยิงของ อิทธิพล สีวงษา เป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ และเป็นประตูให้ทีมขึ้นนำ จบครึ่งเวลาแรก ดาม่อน ออกนำ ฟลายอะโลน ไปก่อน 2-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ฟลายอะโลน ได้ปรับเปลี่ยนแผนก่อนเล่นส่งผู้เล่นตัวรุกลงสู่สนามหวังทวงประตูไล่ตีเสมอ น.26 หิรัญรัตน์ ก็มาซัดประตูให้ ฟลายอะโลน ไล่ตีเสมอได้สำเร็จ สกอร์ 2-2

ดาม่อน เริ่มเร่งเครื่องอีกครั้งโหมบุกใส่ ฟลายอะโลน อย่างต่อเนื่องก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากการยิงของ ดฤณ บาลีซัน น.29 ถัดมา น.34 ฟลายอะโลน ก็มาได้ประตูไล่ตีเสมอเป็น 3-3 จากการยิงของ พงศธร บุญไทย

ช่วงท้ายเกมครึ่งเวลาหลัง ดาม่อน กลับมาฮึดอีกครั้งหลังถูกไล่ตีเสมอ และเป็นทาง อิทธิพล สีวงษา ที่มาซัดประตูที่ 3 ให้กับตัวเอง และเป็นประตูชัย ให้ ดาม่อน เก็บ 3 แต้มในเกมนี้

หลังจบเกม ฟลายอะโลน ยังคงอยู่ อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 18 แมตช์ มี 20 แต้ม ส่วนทาง ดาม่อน ยังอยู่ อันดับ 16 ของตาราง แข่ง 18 แมตช์ มี 16 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น