สะลึมสะลือ แผ่วปลายถูก อันดามัน ไล่เจ๊า 3-3 ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(29 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 18 สนาม 2 ระหว่าง สะลึมสะลือ(ชุดกรมท่า) อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 17 แมตช์ มี 35 แต้ม พบกับ ทีมอันดามัน(ชุดน้ำเงิน-ดำ) อันดับ 2 ของตาราง แข่ง 17 แมตช์ มี 42 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกได้เพียง 5 นาที สะลึมสะลือ ก็ได้เดินหน้าบุกใส่ อันดามัน แบบตั้งตัวไม่ทันก่อนจะมาได้ถึง 2 ประตูรวด จากการยิงของ อัครพล กระตารัตน์ และ สนธยา บินมะหมูด สะลึมสะลือ ขึ้นนำไปก่อน 2-0

อันดามัน หลังจากเสีย 2 ประตู ก็ได้เร่งเครื่องเดินหน้าบุกสวนกลับบ้าง แต่ก็ยังเจาะแผงหลัง สะลึมสะลือ เข้าไปทำประตูได้ ทำให้จบครึ่งเวลาแรก สะลึมสะลือ ออกนำ อันดามัน ไปก่อน 2-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง สะลึมสะลือ มาได้จุดโทษในจังหวะผู้เล่นกองหลัง อันดามัน เข้าหนักใส่ผู้เล่น สะลึมสะลือ และเป็นทาง สนธยา บินมะหมูด รับหน้าที่สังหารไม่พลาด สะลึมสะลือ นำทิ้งห่างออกไปเป็น 3-0

อันดามัน ยังไม่ละความพยายามเดินหน้าเปิดฉากแลกใส่ สะลึมสะลือ ก่อนจะมาได้ถึง 3 ประตูรวดจากการยิงของ ประวิทธ ยิ้มน้อย, โชคชัย กันตรุย, วิทวัช จอมสมสระ อันดามัน ไล่ตีเสมอมาเป็น 3-3 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เสมอกันไปด้วยสกอร์ 3-3

หลังจบเกม สะลึมสะลือ ยังคงอยู่ อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 18 แมตช์ มี 36 แต้ม ส่วนทางด้าน อันดามัน ก็ยังคงอยู่ อันดับ 2 ของตาราง แข่ง 18 แมตช์ มี 43 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น