ซุ้มยุงชุม ชวด 3 แต้ม หลังถูก ดราก้อน คัสเทล ไล่เจ๊า 1-1

พัทยา-(29 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 18 สนาม 1 ระหว่าง ทีมซุ้มยุงชุม(ชุดขาว-ดำ) อันดับ 6 ของตาราง แข่ง 17 แมตช์ มี 33 แต้ม พบกับ ทีมดราก้อน คัสเทล(ชุดแดง-ขาว) อันดับ 3 ของตาราง แข่ง 17 แมตช์ มี 41 แต้ม

เปิดฉากในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมตั้งเกมเดินหน้าบุกใส่เข้าหากันหวังชิงความได้เปรียบ เกมดำเนินมาจนถึงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก ซุ้มยุงชุม ก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ ปิยพงษ์ สงสนธิ

ดราก้อน คัสเทล หลังจากเสียประตูก็ได้เดินหน้าโหมบุกใส่ทาง ซุ้มยุงชุม หวังทวงประตูไล่ตีเสมอแต่ก็ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับ ซุ้มยุงชุม เข้าไปทำประตูได้ ทำให้จบครึ่งเวลาแรก ซุ้มยุงชุม ออกนำ ดราก้อน คัสเทล ไปก่อน 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ดราก้อน คัสเทล ได้ปรับเปลี่ยนแผนการเล่นและยังคงเดินหน้าบุกใส่ ซุ้มยุงชุม อย่างต่อเนื่องจน น.29 นิกุล ศรีจันทร์ ก็มาซัดประตูแรกให้ ดราก้อน คัสเทล ไล่ตามตีเสมอ ซุ้มยุงชุม มาเป็น 1-1 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ซุ้มยุงชุม เจ๊า ดราก้อน คัสเทล ไปด้วยสกอร์ 1-1

หลังจบเกม ซุ้มยุงชุม ยังคงอยู่ อันดับ 16 ของตาราง แข่ง 18 แมตช์ มี 34 แต้ม ส่วนทางด้าน ดราก้อน คัสเทล ยังอยู่ อันดับ 3 ของตาราง แข่ง 18 แมตช์ มี 42 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น