กระต่ายน้อย ทีพีเอ พ่าย น้ำเมา 1-3 ชวด 3 แต้ม ศึก เอ็มซี เฟรนชิพ ลีก 2016

พัทยา-(30 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เอ็มซี ฟุตบอลคลับ ถนนเลียบทางรถไฟ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 6 คน รายการ เอ็มซี เฟรนชิพ ลีก 2016 แมตช์ที่ 7 ระหว่าง ทีมกระต่ายน้อย ทีพีเอ(ชุดชมพู-ดำ) อันดับ 12 ของตาราง แข่ง 6 แมตช์ มี 3 แต้ม พบกับ ทีมน้ำเมา(ชุดกรมท่า) อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 6 แมตช์ มี 5 แต้ม

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกได้เพียง 7 นาที เป็นทาง กระต่ายน้อย ได้โอกาสบุกขึ้นไปและเป็นทาง จิตรกร สุวดล ที่ซัดบอลเต็มข้อบอลพุ่งแรงเสียบโคนเสาเข้าไป กระต่ายน้อย ขึ้นนำไปก่อน 1-0

จากนั้นทางด้าน น้ำเมา เริ่มตั้งเกมได้และเดินหน้าเปิดฉากแลกใส่ แต่ก็ยังเจาะเข้าไปทำประตูไม่ได้ จบครึ่งเวลาแรก กระต่ายน้อย ทีพีเอ ออกนำ น้ำเมา ไปก่อน 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง น้ำเมา ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นส่งผู้เล่นตัวรุกลงสู่สนาม เกมดำเนินมาถึงช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาหลัง น้ำเมา ใช้ความเด็ดขาดในการจบสกอร์ ก่อนจะมาได้ถึง 3 ประตูรวด จากการยิงของ ประจักร รัตนเหลี่ยม, นิติ ศรีเมือง, และนิทัศน์ ชื่นมโน เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม น้ำเมา พลิกกลับมาชนะ กระต่ายน้อย ทีพีเอ ด้วยสกอร์ 3-1

หลังจบเกม กระต่ายน้อย ทีพีเอ ยังคงอยู่ อันดับ 12 ของตาราง แข่ง 7 แมตช์ มี 3 แต้ม ส่วนทางด้าน น้ำเมา ยังอยู่ อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 7 แมตช์ มี 8 คะแนน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น