เจ๊นุชสั่งลุย เอฟซี เอ ฟอร์มฮอต เฉือนชนะ เดอะกลาสเฮ้าท์ 2-1 ขยับขึ้นหัวตาราง

พัทยา-(30 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เอ็มซี ฟุตบอลคลับ ถนนเลียบทางรถไฟ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 6 คน รายการ เอ็มซี เฟรนชิพ ลีก 2016 แมตช์ที่ 7 ระหว่าง ทีมเจ๊นุชสั่งลุย เอฟซี เอ(ชุดส้ม-ดำ) อันดับ 2 ของตาราง แข่ง 6 แมตช์ มี 15 แต้ม พบกับ ทีมเดอะกลาสเฮ้าท์(ชุดน้ำเงิน) อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 6 แมตช์ มี 12 แต้ม

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม ได้เปิดเกมรุกใส่เข้าหากันหวังเก็บ 3 แต้ม เกมดำเนินมาจนถึงช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก เจ๊นุชสั่งชุย เอฟซี เอ เริ่มเป็นฝ่ายครองเกมและเปิดเกมรุกได้อย่างน่ากลัวกว่าจนมาได้ 2 ประตูรวด จากการยิงของ อภิสิทธิ์ เจริญผล น.12 และ อาทิตย์ ศรีคำ น.17 ทำให้จบครึ่งเวลาแรก เจ๊นุชสั่งลุย เอฟซี เอ ออกนำ เดอะกลาสเฮ้าท์ ไปก่อน 2-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังทางด้าน เดอะกลาสเฮ้าท์ ได้มีการเปลี่ยนแผนการเล่นเปิดเกมรุกมากขึ้นจน น.29 มนตรี ธัญญเจริญ ตัดบอลได้และสับไกลนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งแรงผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป เดอะกลาสเฮ้าท์ ไล่ตามขึ้นมาเป็น 1-2

แต่เวลาที่เหลือมีไม่เพียงพอ ทำให้จบเกม เจ๊นุชสั่งลุย เอฟซี เอ เอาชนะ เดอะกลาสเฮ้าท์ ไปอย่างเฉียดฉิว ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้มไปครอง

หลังจบเกม เจ๊นุชสั่งลุย เอฟซี เอ ขยับขึ้นไปอยู่ อันดับ 1 ของตาราง แข่ง 7 แมตช์ มี 18 แต้ม ส่วนทางด้าน เดอะกลาสเฮ้าท์ ยังคงอยู่ อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 7 แมตช์ มี 5 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น