เดียร์แอนด์ดิว พ่าย พียูดีเอฟ เฉียดฉิว 4-5 ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016

พัทยา-(31 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 3 สนาม 1 ระหว่าง ทีมเดียร์แอนด์ดิว มินิมาร์ท 30+(ชุดม่วง-ดำ) อันดับ 1 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 6 แต้ม พบกับ ทีมพียูดีเอฟ คลับ(ชุดแดง-ดำ) อันดับ 8 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ 1 แต้ม

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกได้เพียง 4 นาที ศิริทัษ ศิลปศร ก็มาซัดประตูให้ พียูดีเอฟ ออกนำ เดียร์แอนด์ดิว ไปก่อน 1-0 แต่ถัดมาเพียง 5 นาที(น.9) อาทิตย์ ช่างไม้ ก็มาซัดประตูไล่ตีเสมอให้ เดียร์แอนด์ดิว เป็น 1-1

เกมดำเนินมาจนถึงช่วง 5 นาที สุดท้าย ศิริทัษ ศิลปศร ก็มาซัดคนเดียว 2 ประตูรวดให้ พียูดีเอฟ ออกนำ เดียร์แอนด์ดิว อีกครั้งเป็น 3-1 เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้จบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ยังคงเป็นทาง พียูดีเอฟ ที่ยังคงเดินหน้าบุกใส่ทาง เดียร์แอนด์ดิว อย่างต่อเนื่อง และเป็นทาง ศิริทัษ ศิลปศร ที่มาซัดประตูที่ 4 ให้ พียูดีเอฟ ทิ้งห่างออกไปเป็น 4-1 ในน.25 และเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในเกมนี้

จากนั้น เดียร์แอนด์ดิว เริ่มมีการขยับตัวผู้เล่นและส่งตัวรุกลงสู่สนาม เกมเริ่มกลับมาเป็นของทาง เดียร์แอนด์ดิว และเปิดเกมบุกใส่ พียูดีเอฟ แบบตั้งตัวไม่ทันจนมาได้ 3 ประตูรวด จากการยิงของ เอกรัตน์ ทับทิม ซัด 2 ประตู น.34, น.37, และ บดินทร์ ครูเดิน(สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง) น.38 ทำให้ เดียร์แอนด์ดิว ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 4-4

เกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกันที่สกอร์ 4-4 มาช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พียูดีเอฟ ได้ฟรีคิกกลางสนามและเป็นทาง บดินทร์ ครูเอิน ที่ซัดเต็มข้อ บอลพุ่งแรงตรงตัวผู้รักษาประตูแต่รับไว้ไม่อยู่บอลหลุดเข้าประตูไป ทำให้จบเกม เดียร์แอนด์ดิว มินิมาร์ท 30+ พ่าย พียูดีเอฟ คลับ เฉียดฉิว 4-5

หลังจบเกม เดียร์แอนด์ดิว มินิมาร์ท 30+ ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 6 แต้ม ส่วนทางด้าน พียูดีเอฟ คลับ ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 4 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น