คลับเนเวอร์ดาย โดน สเปเชียล ไล่เจ๊า 2-2 ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016

พัทยา-(31 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 3 สนาม 2 ระหว่าง ทีมคลับเนเวอร์ดาย(ชุดม่วง-ดำ) อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 6 แต้ม พบกับ ทีมสเปเชียล 30+(ชุดดำ) อันดับ 2 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 6 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก เป็นทาง คลับเนเวอร์ดาย ที่สามารถครองเกมและเปิดเกมรุกได้ดีกว่า น.ปฐมพร ปานแฝง ก็มาซัดประตูให้ คลับเนเวอร์ดาย ออกนำ สเปเชียล ไปก่อน 1-0

คลับเนเวอร์ดาย หลังจากได้ประตูขึ้นนำก็ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องจน น.14 ผู้เล่น สเปเชียล เข้าหนักใส่ทาง ผู้เล่น คลับเนเวอร์ดาย ในกรอบเขตโทษผู้ตัดสินไม่รอช้าชี้ไปเป็นลูกจุดโทษ และเป็นทาง ชลิต วัดดาน รับหน้าที่สังหารแต่ยิงไปติดเซฟของ อนุกูล จุนขุนทด คลับเนเวอร์ดาย พลาดโอกาสขยับสกอร์ทิ้งห่างออกไปอย่างน่าเสียดาย

เกมยังดำเนินต่อมาจนช่วง 3 นาทีสุดท้ายของครึ่งเวลาแรก น.17 อินสรา สุโข ก็มาสับด้วยเท้าซ้ายนอกกรอบบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม จบครึ่งเวลาแรก เสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ยังคงเป็นทาง คลับเนเวอร์ดาย ที่ยังคงครองเกมได้ดีกว่า น.24 วีรยุทธ จันทร์สม มาได้จังหวะขึ้นโหม่งแบบเหน่งๆ ช่วยขยับสกอร์ให้ คลับเนเวอร์ดาย ออกนำ สเปเชียล อีกครั้งเป็น 2-1

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย สเปเชียล เดินหน้าเปิดเกมรุกใส่บ้างหวังทวงประตูไล่ตีเสมอ และเป็นทาง จักร์กฤษณ์ เสงียมโคกกรวด ที่มาซัดประตูไล่ตีเสมอให้ สเปเชียล ได้สำเร็จ

น.37 สเปเชียล ต้องมาเหลือผู้เล่นในสนามเพียง 6 คน จากจังหวะที่ เสนอ มีโคตรกอง เข้าหนักใส่ทางผู้เล่น คลับเนเวอร์ดาย ผู้ตัดสินไม่รอช้าควักใบเหลืองที่ 2 ให้เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกันไปด้วยสกอร์ 2-2

หลังจบเกม คลับเนเวอร์ดาย ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 2 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 7 แต้ม ส่วนทางด้าน สเปเชียล ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 1 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 7 แต้ม นำ คลับเนเวอร์ดาย อันดับ 2 เพียงลูกได้เสีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น