เพื่อนสัมพันธ์ ไล่บดชนะ สายเบิร์น เฉียดฉิว 1-0

พัทยา-(25 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เอ็มซี ฟุตบอลคลับ ถนนเลียบทางรถไฟ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 6 คน รายการ เอ็มซี เฟรนชิพ ลีก 2016 แมตช์ที่ 6 สนาม 1 ระหว่าง ทีมสายเบิร์น(ชุดขาว-ดำ) อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 5 แมตช์ มี 4 แต้ม พบกับ ทีมเพื่อนสัมพันธ์(ชุดส้ม-ดำ) อันดับ 1 ของตาราง แข่ง 5 แมตช์ มี 13 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง เพื่อนสัมพันธ์ ที่เปิดเกมโหมบุกหนักใส่ทาง สายเบิร์น อย่างต่อเนื่องจนตั้งตัวไม่ทัน น.11 เพื่อนสัมพันธ์ มาได้ลูกเตะจากมุมธงบอลลอยโด่งมาเข้าหัว สุทธิรักษ์ สื่อเจริญ ที่ลอยตัวขึ้นโคกแบบเหน่งๆ บอลเสียบโคนเสาเข้าไป จบครึ่งเวลาแรก เพื่อสัมพันธ์ ออกนำ สายเบิร์น ไปก่อน 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีมยังคงเปิดเกมแลกใส่เข้าหากันอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นทาง สายเบิร์น ที่เริ่มมีจังหวะเข้าทำประตูอยู่บ่อยครั้งแต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายด่าน เพื่อนสัมพันธ์ เข้าไปเป็นประตูได้ เวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันได้จบเกม เพื่อนสัมพันธ์ เอาชนะ สายเบิร์น เฉียดฉิว 1-0

หลังจบเกม สายเบิร์น ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 8 ของตาราง แข่ง 6 แมตช์ มี 4 แต้ม ส่วนทางด้าน เพื่อนสัมพันธ์ ยังคงรั้งจ่าฝูง แข่ง 5 แมตช์ มี 16 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น