ซีแอล เมจิก พลิกเกมไล่ถล่ม พียูดีเอฟ 3-1 ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(26 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 17 สนาม 1 ระหว่าง ทีมซีแอล เมจิก(ชุดชมพู-ดำ) อันดับ 19 ของตาราง แข่ง 16 แมตช์ มี 8 แต้ม พบกับ ทีมพียูดีเอฟ(ชุดน้ำเงิน) อันดับ 20 ของตาราง แข่ง 16 แมตช์ ยังไม่มีแต้ม

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง พียูดีเอฟ ที่สามารถครองบอลได้ดีกว่าและเดินหน้าบุกใส่ทาง ซีแอล เมจิก หวังเบิกสกอร์ขึ้นนำ จน น. 14 ปัญญา ปัญญารัตน์ ก็มาซัดประตู ให้ พียูดีเอฟ ออกนำ ซีแอล เมจิก ไปก่อน 1-0

ซีแอล เมจิก หลังจากเสียประตูแรกก็ได้เปลี่ยนแผนการเล่นและเดินหน้าบุกใส่ทาง พียูดีเอฟ บ้างจนมาช่วงท้ายเกม นิว ธีมสาร ก็มากดประตูให้ ซีแอล เมจิก ไล่ตีเสมอมาเป็น 1-1 จบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

มาต่อกันในครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมยังคงเดินหน้าบุกใส่เข้าหากันอย่างต่อเนื่อง จนเวลาผ่านไปครึ่งทางของครึ่งเวลาหลัง ซีแอล เมจิก เริ่มครองบอลได้ดีกว่าและพับสนามบุกใส่ พียูดีเอฟ ก่อนจะมาได้เพิ่มถึง 2 ประตู จากการยิงของ นิว ธีมสาร เป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ และ แดง ทองผามณีรัตน์ เวลาที่เหลือทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ จบเกม ซีแอล เมจิก พลิกชนะ พียูดีเอฟ 3-1

หลังจบการแข่งขัน ซีแอล เมจิก ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 18 ของตาราง แข่ง 17 แมตช์ มี 11 แต้ม ส่วนทางด้าน พียูดีเอฟ ยังคงรั้งทีมบ๊วย โดย แข่ง 17 แมตช์ ยังไม่มีแต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น