เอสเค ไล่เจ๊า วีไอพี ฟลายอะโลน 3-3 ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016

พัทยา-(24 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 2 สนาม 1 ระหว่าง ทีมเอสเค(ชุดแดง-ดำ) อันดับ 9 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ ยังไม่มีแต้ม พบกับ ทีมวีไอพี ฟลายอะโลน(ชุดม่วง-ดำ) อันดับ 12 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ ยังไม่มีแต้ม

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก วีไอพี ฟลายอะโลน เป็นฝ่ายครองเกมและมีโอกาสจบสกอร์ได้ดีกว่าก่อนจะมาออกนำไปก่อน 2-0 จากการยิงของ กุลวัฒน์ เชื้อชม น.9, และกำธร กสิน น.13

ถัดมาเพียง 3 นาที (น.16) เอสเค ก็มาได้ประตูไล่ตีไข่แตกเป็น 1-2 จากจังหวะเตะมุมของ พินิจ ช่างทอง ผู้รักษาประตูรับกระชอกบอลเข้าประตูไป

เกมดำเนินมาจนถึงช่วงท้ายเกมของครึ่งเวลาแรก วีไอพี ฟลายอะโลน ก็มาได้ประตูขยับทิ้งห่างออกไปอีกครั้งจากการยิงของ ณรงค์ศักดิ์ นะเรืองรัมย์ จบครึ่งเวลาแรก วีไอพี ฟลายอะโลน ออกนำ เอสเค ไปก่อน 3-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง เอสเค ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นส่งผู้เล่นตัวรุกลงสู่สนามหวังไล่ทวงประตูคืน ช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาหลัง เอสเค มาได้ 2 ประตูรวดจากการยิงของ นิวัฒน์ และ สุดสาคาร ส.กลิ่นมี เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้จบเกมเสมอกันไปด้วยสกอร์ 3-3

หลังจบเกม เอสเค ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 1 แต้ม ส่วนทางด้าน วีไอพี ฟลายอะโลน ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 1 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น