สมถะ พลิกเกมไล่ถล่ม รวมเพื่อน พ.ส.พ. ท่วมท้น 8-5

พัทยา-(24 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 2 สนาม 1 ระหว่าง ทีมสมถะ(ชุดแดง) อันดับ 8 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ ยังไม่มีแต้ม พบกับ ทีมรวมเพื่อน พ.ส.พ.(ชุดส้ม-ดำ) อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ มี 1 แต้ม

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก รวมเพื่อน พ.ส.พ. เปิดฉากเดินหน้าบุกใส่ สมถะ ตั้งแต่ต้นเกมก่อนจะมาได้ 2 ประตูรวดจากการยิงของ อานนท์ ที่ซัดคนเดียว 2 ประตู

สมถะ หลังจากเสียประตูก็เริ่มครองเกมได้ดีกว่าและเปิดเกมโต้ไวก่อนจะมาได้ถึง 3 ประตูรวดจากการยิงของ วีรชาติ โชตินอก, จักรพันธ์ พงษ์พิพัฒน์วัฒนา, สุขุม สืบสมุทร,และสุริยา เรืองเดช ทำให้ สมถะ นำห่าง รวมเพื่อน พ.ส.พ. อยู่ 4-2

และช่วงท้ายเกม น.19 รวมเพื่อน พ.ส.พ. ก็มาได้ประตูไล่ตีตื้นขึ้นมาเป็น 3-4 จบครึ่งเวลาแรก สมถะ ยังคงออกนำอยู่ด้วยสกอร์ 4-3

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง สมถะ ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นและเดินหน้าเร่งเครื่องบุกใส่ รวมเพื่อน พ.ส.พ. แบบตั้งตัวไม่ทันจนมาได้เพิ่มอีก 4 ประตูรวม จากการยิงของ ชาติชาย ใจซื่อ ซัด 2 ประตู, วุฒิธร แสงอุไร, วีรชาติ โชตินอก สมถะ ออกนำทิ้งห่างออกไปเป็น 8-3

รวมเพื่อน พ.ส.พ. ยังไม่ละความพยายามเปิดเกมสู้และมาได้บวกสกอร์เพิ่มได้อีก 2 ประตู จากการยิงของ ฐิติญาณ ไชยรัตน์สัมพันธ์ และอรรถพล สิงข์หิรัญ แต่เวลามีไม่เพียงพอ จบเกม สมถะ พลิกเกมไล่ถล่ม รวมเพื่อน พ.ส.พ. ไปด้วยสกอร์ 8-5

หลังจบเกม สมถะ ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 3 แต้ม ส่วนทางด้าน รวมเพื่อน พ.ส.พ. ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 9 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 1 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น