ทุ่ม 300 ล้านเปิด Rubberland ดินแดนยางพารา ศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพาราแห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชียที่เมืองพัทยา

พัทยา-(25 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 15.00 น. นายธนายุทธ ทองจินดาวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี สยามลาเท็กซ์ จำกัด ผู้นำในธุรกิจผลิตภัณฑ์ยางพาราของประเทศไทย นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง นายวิษณุ เจริญศิลป์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว (ททท.) พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด Rubberland ดินแดนยางพารา ศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพาราแห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชียที่ Rubberland ริมสุขุมพัทยากลาง จ.ชลบุรี โดยมีสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

image

นายธนายุทธ ทองจินดาวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี สยามลาเท็กซ์ กล่าวเปิดเผยว่า ได้ทุ่มทุนกว่า 300 ล้านบาทในการสร้าง เปิด Rubberland ดินแดนยางพารา เพื่อเป็นศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพาราแห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชีย และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวที่ส่งเสริมการเรียนรู้และเพิ่มมูลค่าราคายางพาราไทยในตลาดการแข่งขันของโลก โดยหวังว่าจะเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่จะสามารถรองรับผู้เข้ามาเยือนสำหรับการท่องเที่ยว และผู้ต้องการศึกษาต่อยอดองค์ความรู้เรื่องยางพาราไทยต่อไปในอนาคต โดยเลือกเมืองพัทยาเพราะถือถือเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวแห่งประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ซึ่งมีความพร้อมและศักยภาพต่างๆ มากมาย

image

อย่างไรก็ตาม ไฮไลท์สร้างสีสันในพิธีเปิด Rubberland ดินแดนยางพารา ศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพาราแห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชีย ได้มี ครอบครัวสกิดใจ นำโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจดาราชื่อดังที่จะพาครอบครัวมาร่วมสัมผัสความอลังการของ Rubberland ดินแดนยางพาราด้วยเช่นกัน

image

image

image

image

image

ข่าว / ศูนย์ข่าวลับโคมันยอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น