พียูดีเอฟ คลับ พ่าย เจ้าเม้งหนองเกตุ 2-3 ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(19 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 15 สนาม 2 ระหว่าง ทีมพียูดีเอฟ คลับ(ชุดน้ำเงิน) อันดับ สุดท้ายของตาราง แข่ง 14 แมตช์ ไม่มีแต้ม พบกับ ทีมเจ้าเม้งหนองเกตุ(ชุดชมพู-ดำ) อันดับ 15 ของตาราง แข่ง 14 แมตช์ มี 11 แต้ม

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม ได้เปิดฉากบุกใส่เข้าหากันตั้งแต่ต้นเกม จนเวลาผ่านไป 5 นาที พียูดีเอฟ คลับ เริ่มเป็นฝ่ายครองเกมได้ น.8 ปัญญา ปัญญารัตน์ ได้มีโอกาสซัดบอลแบบโล่งๆ คนเดียว พียูดีเอฟ คลับ ออกนำไปก่อน 1-0

จนเวลาผ่านครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก เจ้าเม้งหนองเกตุ เริ่มเร่งเครื่องหวังทวงประตูไล่ตีเสมอและมา น.11 อัคร วนิชพงษ์ ก็มาซัดประตูให้ เจ้าเม้งหนองเกตุ ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1 ถัดมาเพียง 4 นาที สมจิต สุทิวเรือง ก็มาพังประตูที่ 2 ให้กับทีม จบครึ่งเวลาแรก พียูดีเอฟ คลับ ตามหลัง เจ้าเม้งหนองเกตุ 1-2

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง เจ้าเม้งหนองเกตุ ที่เป็นฝ่ายครองเกมและยังคงเดินหน้าบุกใส่ พียูดีเอฟ คลับ อย่างต่อเนื่อง น.27 ณัฐพงษ์ เปรียบปราง ก็มากดประตูที่ 3 ให้กับทีม เจ้าเม้งหนองเกตุ ออกนำทิ้งห่างไปเป็น 3-1

จนมาในช่วงท้ายเกม พียูดีเอฟ คลับ ก็มาได้เพิ่มอีก 1 ประตู จากการยิงของ ดนุพล แก้วมาเรือน พียูดีเอฟ คลับ ไล่มาเป็น 2-3 เวลาที่เหลือมีไม่เพียงพอ จบเกม พียูดีเอฟ คลับ พ่าย เจ้าเม้งหนองเกตุ ไปด้วยสกอร์ 2-3

หลังจบเกม พียูดีเอฟ คลับ ยังคงอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง แข่ง 15 แมตช์ ยังไม่มีแต้ม ส่วนทางด้าน เจ้าเม้งหนองเกตุ ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 14 ของตาราง แข่ง 15 แมตช์ มี 14 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น