ฆ่าโหดกะเทยพัทยายัดศพหมกใต้เตียงห้องเช่ากลางเมือง

พัทยา-(20 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิต ภายในห้องพัก ลิทเทิ้นคอร์ท เลขที่ 285/18 ม.9 ซ.บัวขาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสูง 5 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 666 ชั้นดาดฟ้าที่ดัดแปลงทำห้องเช่า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบศพสาวประเภทสอง ไม่ทราบชื่อสกุล อยู่บริเวณใต้เตียงนอน ลักษณะขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่สามารถระบุได้ว่าถูกฆ่ารัดคอ หรือถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะ เนื่องจากสภาพศพเสียชีวิตมามากกว่า 3 วัน ต้องส่งสถาบันนิติเวชชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า ห้องที่เกิดเหตุมีชาย 2 คน มาเช็คอินเข้าพักตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ส่วนชื่อที่ใช้ในการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ขอไม่เปิดเผยเพราะเกรงจะเสียรูปคดี จากนั้นในวันที่ 18 เวลาประมาณ 01.35 น.ชายทั้ง 2 ได้พาสาวประเภทสองมาพักที่ห้อง และชายทั้ง 2 คน ได้ออกเช็คเอาท์จากห้องพักไปวันที่ 18 ส.ค. เวลาประมาณ 9.00 น.

ต่อมาในวันที่ 19 ส.ค.59 เวลาประมาณ 17.30 น. ได้มีชายหญิงมาใช้บริการห้องพักห้องพักดังกล่าว และขอให้พนักงานเอาสเปร์ยน้ำหอมไปฉีด เนื่องจากในห้องมีกลิ่นเหม็นเล็กน้อยแต่ยังไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด จนกระทั่งช่วงเช้าวันที่ 20 ส.ค. แม่บ้านได้มาทำความสะอาดห้อง และพบว่าห้องมีกลิ่นเหม็นมากและมีเลือดไหลออกมาจากใต้เตียง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบจนพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เผยว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อและรูปพรรณผู้ต้องสงสัยที่มาเช่าห้องแล้ว พร้อมกับกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพชายทั้ง 2 ได้ แต่ขอไม่เปิดรายละเอียดมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวอยู่ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานสักระยะ คาดว่าคงได้ตัวมาในเร็วๆนี้ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด คาดว่าอาจเกิดมาจากปัญหาส่วนตัว หรือปัญหาของชายทั้ง2คน ที่พาสาวประเภทสองมาร่วมหลับนอนหรือไม่ ซึ่งจะต้องตรวจสอบโดยอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว รุ่ง อินดี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น