เฒ่าออสเตเรียเครียดแอบขึ้นคอนโดกระโดดลงมาเสียชีวิตคาที่

พัทยา-(17 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ.นิวัติน์ เพ็งแคน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นที่เก้ากะรัต คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่เลขที่ 517/577 ม.9 ซอย 2 อรุโณทัย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 15 ชั้น ใจกลางเมืองพัทยา ตรวจสอบบริเวณหลังคาทางเข้าห้องน้ำของสระว่ายน้ำเป็นรูโหว่ หลังจาก MR.CALCULL RUSSELL JOHN อายุ 59 ปี นักท่องเที่ยวสัญชาติออสเตเรีย พลัดตกลงมาใส่ จนอยู่ในสภาพนอนจมกองเลือด กะโหลกศีรษะแตก แขนและขาหักผิดรูป อยู่ในสภาพที่น่าสยดสยอง โดยมีผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดและชาวต่างชาติที่นั่งอยู่บริเวณสระน้ำอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ

สอบถาม เพื่อนสัญชาติเดียวกันกับผู้ตาย (ไม่เปิดเผยชื่อ) ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปนั่งดื่มสุรากับตนเองและแฟนสาวชาวไทย จนกระทั่งผู้ตายขอแยกตัวกลับก่อนพร้อมกล่าวอำลาว่าพรุ่งนี้จะเดินทางกลับประเทศบ้านเกิด โดยมีท่าทางปกติก่อนเดินจากไปอย่างช้าๆ จนกระทั่งมาทราบข่าวอีกทีว่าเพื่อนรักกระโดดตึกเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีความเครียดอะไรบางอย่าง ก่อนจะอาศัยช่วงจังหวะไม่มีผู้คน แอบขึ้นไปยังคอนโดแล้วตัดสินใจกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งศพผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น