ฝ่ายปกครอง ไล่ตะครุบ “เค สัตหีบ” ขณะกำลังจะเผ่นหนี ได้ยาบ้า 10 เม็ด พร้อมอ้างเป็นสายตำรวจหลายชุดในพื้นที่

พัทยา-(17 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 00.10 น. นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้สืบทราบว่านายศิริพล สุทธิ อายุ 33 ปี หรือ “เค สัตหีบ” ฉายาในวงการยาเสพติด มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่เมือพัทยา จึงสั่งการให้ เรืออากาศโท ภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันปราบปราม นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ออกสืบสวนหาข่าว

จากการลงพื้นที่หาข่าว ทราบว่า นายศิริพล เป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติดจริง ไม่มีที่พักเป็นหลักเป็นแหล่ง ซึ่งแต่ละวันจะตระเวนเปิดห้องพักรายวันเป็นที่กบดาน เจ้าหน้าที่จึงส่งสายลับนำเงินสดจำนวน 1,200 บาท ติดต่อล่อซื้อยาบ้า 10 เม็ด โดยนัดหมายกันที่บริเวณกลางซอยโพธิสาร ย่านพัทยาเหนือ เมื่อถึงเวลา นายศิริพล ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง-ขาว ทะเบียน จมน 992 ชลบุรี มาจอดยังจุดนัดหมาย

image

แต่ นายศิริพล เกิดไหวตัวทันทิ้งรถจักรยานยนต์ วิ่งหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ไปไกลกว่า 200 เมตร และพยายามขัดขืนต่อสู้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สุดท้ายไปไม่รอดถูกจับกุมได้ในที่สุด จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 10 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนอยู่ในถุงมือข้างขวา และยึดเงินสด 1,500 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ 1 คัน ไว้เป็นของกลาง

ระหว่างการจับกุม นายศิริพล ผู้ต้องหา ได้พูดอ้างว่า ตนเองเป็นสายแจ้งเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายชุดในพื้นที่อำเภอบางละมุง สำหรับยาบ้าจำนวนดังกล่าว ได้ซื้อมาจาก น.ส.พลอย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่า ครั้งละจำนวนเป็นร้อยเม็ด แต่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไม่สนใจและไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีในฐานความผิด “พยายามจำหน่ายยาเสพติด”

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น