โบราณ ลิ่วเข้ารอบชิง หลังกด เทพประสิทธิ์ อยู่หมัด 3-1

พัทยา-(14 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม พัทยาซ็อคเกอร์ ซ.เขาน้อย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ พัทยา ซ็อคเกอร์ เซเว่น ชูท ทัวร์นาเม้นท์ 2016 รอบ 4 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมโบราณ(ชุดขาว-ดำ) พบกับ ทีมเทพประสิทธิ์(ชุดน้ำเงิน-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม ต่างเดินหน้าเปิดเกมรุกใส่เข้าหากันอย่างต่อเนื่อง จนมาในช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรกเป็นทาง โบราณ ที่สามารถครองเกมและจบสกอร์ได้ดีกว่ามาขึ้นนำไปก่อน 2-0 จากการยิงของ ศักดิ์พันธ์ เขมบาล น.12, และพงษ์ศิริ เลี้ยงสกุล น.15 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งเวลาแรก โบราณ ออกนำ เทพประสิทธิ์ ไปก่อน 2-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง เทพประสิทธิ์ ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นแต่ยังคงส่งผู้เล่นชุดแรกลงสู่สนามหวังทวงประตูตีไข่แตก น.27 พงษ์ศักดิ์ ปุลา ก็มาซัดประตูตีไข่แตกให้กับ เทพประสิทธิ์ ไล่ตามมาเป็น 1-2

เกมเริ่มเปิดแรกกันมากขึ้นแต่ก็ยังคงเป็นทาง โบราณ ที่ครองบอลได้ดีกว่าและเปิดเกมสวนกลับ น.35 พงษ์ศิริ เลี้ยงสกุล ก็มาซัดประตูที่ 2 ให้กับตัวเองในเกมนี้ และเป็นประตูที่ 3 ให้กับทีม ทิ้งห่าง เทพประสิทธิ์ อีกครั้ง เป็น 3-1 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม โบราณ ไล่ถล่ม เทพประสิทธิ์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ

ส่วนในรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม 2559 เวลา 22.00 น. ระหว่าง ทีมโบราณ พบกับ ทีมชมรมฟุตบอลนาเกลือ ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม พัทยาซ็อคเกอร์ ซ.เขาน้อย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น