พัทยา เอฟซี เปิดบ้านเจ๊า ศุลกากร ยูไนเต็ด 1-1 รุ่น U15

พัทยา-(13 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ สนามหนองปรือ 2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ 2016 U15 โซนกรุงเทพตะวันออก ระหว่าง เจ้าบ้าน พัทยา เอฟซี(ชุดขาว) รับการมาเยือนของ ศุลกากร ยูไนเต็ด(ชุดน้ำเงิน)

เริ่มเกมการแข่งขันเจ้าบ้าน พัทยา เอฟซี เป็นฝ่ายได้เล่นลูกก่อน และเดินหน้าเปิดเกมบุกใส่ทาง ทีมเยือน แต่ก็ยังเจาะเข้าไปทำประตูไม่ได้

จน น.28 ศุลกากร ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษเป็นทาง ดวงเฉลิม เกยพยา ที่รับหน้าที่สังหารบอลลอยมาตกหน้าประตูก่อนกระดอนพื้นเปลี่ยนทางเข้าไปนอนอยู่ก้นตาข่าย ทีมเยือน ออกนำไปก่อน 1-0

หลังจาก พัทยา เอฟซี เสียประตูแรก ก็ได้พับสนามเดินหน้าบุกหนักแต่ก็ยังทำได้แค่หวาดเสียว ทำให้จบครึ่งเวลาแรก พัทยา เอฟซี ตามหลัง ศุลกากร ยูไนเต็ด 0-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 10 นาที(น.50) พัทยา เอฟซี ก็มาได้ประตูไล่ตีเสมอจากจังหวะที่กองหลัง ศุลกากร ยูไนเต็ด เคลียร์สกัดแต่บอลมาเข้าหัวของ ชินวัตร แจ่มใสดี บอลลอยเข้าประตูไป พัทยา เอฟซี ไล่ตีเสมอ มาเป็น 1-1

จากนั้น พัทยา เอฟซี ยังคงเดินหน้าไล่บี้ทีมเยือนอย่างต่อเนื่องหวังขึ้นนำ แต่ก็ยังเจาะแผงหลังทีมเยือนเข้าไปทำประตูไม่ได้ เกมส่วนใหญ่สู้กันอยู่กลางสนาม เวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มได้ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน ทำให้จบเกมทั้งคู่เสมอกันไปที่ 1-1 แบ่งทีมละ 1 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น