ชมรมฟุตบอลนาเกลือ แม่นโทษดับ โรซาริโอ ลิ่วรอบ 4 ทีม

พัทยา-(13 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม พัทยาซ็อคเกอร์ ซ.เขาน้อย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ พัทยา ซ็อคเกอร์ เซเว่น ชูท ทัวร์นาเม้นท์ 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมชมรมฟุตบอลนาเกลือ(ชุดเหลือง-น้ำเงิน) พบกับ ทีมโรซาริโอ(ชุดเทา-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม ได้เปิดเกมรุกใส่เข้าหากันตั้งแต่ต้นเกมเพื่อหวังเก็บชัยชนะเข้าไปสู่รอบต่อไป จนเวลาดำเนินมาถึงช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรกเป็นทาง ชมรมฟุตบอลนาเกลือ ที่เป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า แต่ก็ยังเจาะไม่ผ่านแนวรับของ โรซาริโอ เข้าไปทำประตูได้ จบครึ่งเวลาแรกเสมอกันที่ 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 5 นาที (น.25) โรซาริโอ ก็มาได้เฮก่อนในจังหวะที่ รัตนะ รัตนสุข ได้ลูกเตะจากมุมธงก่อนเปิดบอลยัดเสาแรกเข้ามา ผู้รักษาประตู ชมรมฟุตบอลนาเกลือ รับพลาดบอลหลุดเข้าไปตู โรซาริโอ ขยับสกอร์ขึ้นนำไปก่อน 1-0

น.28 ชมรมฟุตบอลนาเกลือ ได้มีโอกาสบุกขึ้นมาบ้าง และเป็นทาง ณัฐวุฒิ จันทรมาก ที่ซับด้วยเท้าซ้ายจ่อๆ หน้าประตูบอลเข้าไปนอนอยู่ก้นตาข่าย ชมรมฟุตบอลนาเกลือ ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1 และเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีม ไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มได้ ต้องมาวัดกันที่การดวลจุดโทษและเป็นทาง ชมรมฟุตบอลนาเกลือ ที่ยิงได้แม่นกว่า สามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 6-5 (เสมอในเวลา 1-1) ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น