เจ้าเม้งหนองเกตุ พลาดท่าแพ้ คุณบีขนมจีน เฉียดฉิว 2-3

พัทยา-(12 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 13 สนาม 1 ระหว่าง ทีมเจ้าเม้งหนองเกตุ(ชุดชมพู-ดำ) อันดับ 14 ของตาราง แข่ง 12 แมตช์ มี 11 แต้ม พบกับ ทีมคุณบีขนมจีน(ชุดดำ) อันดับ 10 ของตาราง แข่ง 12 แมตช์ มี 19 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก คุณบีขนมจีน เปิดฉากได้อย่างดุดันเดินหน้าบุกใส่ทาง เจ้าเม้งหนองเกตุ อย่างต่อเนื่อง น.10 วัฒน์ เชิดชิด ก็มาซัดประตูให้ คุณบีขนมจีน ออกนำไปก่อน 1-0

แต่ถัดมา 5 นาที (น.15) เจ้าเม้งหนองเกตุ ได้มีโอกาสบุกขึ้นมาและเป็นทาง จารุวัตร มณีรัตนชัยรัช ได้จังหวะยิงบอลพุ่งแรงผ่านมือผู้รักษาประตู เข้าไปอย่างสวยงาม เจ้าเม้งหนองเกตุ ไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1

ในช่วงท้ายเกมของครึ่งเวลาแรก คุณบีขนมจีน ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากการยิงของ วัฒน์ เชิดชิด เป็นประตูที่ 2 ให้กับเจ้าตัวในเกมนี้ จบเกมครึ่งเวลาแรก เจ้าเม้งหนองเกตุ ตามหลัง คุณบีขนมจีน สกอร์ 1-2

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังเพียง 5 นาที(น.25) เจ้าเม้งหนองเกตุ ก็มาได้จุดโทษ ในจังหวะเข้าหนักของผู้เล่น คุณบีขนมจีน และเป็นทาง จารุวัตร มณีรัตนชัยรัช รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เจ้าเม้งหนองเกตุ ไล่ตีตามเสมออีกครั้งเป็น 2-2

คุณบีขนมจีน หลังจากเสียประตูตีเสมอให้กับ เจ้าเม้งหนองเกตุ แล้วก็ได้เร่งเครื่องเดินหน้าบุกใส่อย่างต่อเนื่อง และช่วงท้ายเกมก่อนหมดเวลา วัฒน์ เชิดชิด ก็มาซัดประตูที่ 3 ให้กับตัวเองในเกมนี้และเป็นประตูชัยให้กับทีม ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน เจ้าเม้งหนองเกตุ พ่าย คุณบีขนมจีน ด้วยสกอร์ 2-3

หลังจบเกม เจ้าเม้งหนองเกตุ ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 15 ของตาราง แข่ง 13 แมตช์ มี 11 แต้ม ส่วนทางด้าน คุณบีขนมจีน ยังคงอยู่ อันดับ 10 ของตาราง แข่ง 13 แมตช์ มี 22 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น