แพ็คทีม ฟอร์มจัดไล่เฉือน คลับ เนเวอร์ดาย 3-2

พัทยา-(12 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 13 สนาม 2 ระหว่าง ทีมแพ็คทีม(ชุดน้ำเงิน-ขาว) อันดับ 6 ของตาราง แข่ง 12 แมตช์ มี 23 แต้ม พบกับ ทีมคลับ เนเวอร์ดาย(ชุดฟ้า-ขาว) อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 12 แมตช์ มี 16 แต้ม

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกได้เพียง 5 นาที คลับ เนเวอร์ดาย ก็มาได้เฮก่อนในจังหวะบุกขึ้นไป และเป็นทาง เจ้ามัด มาซัดฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษบอลผ่านกำแพงเข้าไป คลับ เนเวอร์ดาย ออกนำไปก่อน 1-0

หลังจาก แพ็คทีม เสียประตูแรก ก็ได้ปรับรูปแบบเกมและเดินหน้าโหมบุกใส่ทาง คลับ เนเวอร์ดาย อย่างต่อเนื่องจนมาได้ 2 ประตูรวด จากการยิงของ ยศกรณ์ เชื้อคุณะ ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู ทำให้จบครึ่งเวลาแรก แพ็คทีม พลิกแซง คลับ เนเวอร์ดาย 2-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง แพ็คทีม ยังคงเป็นฝ่ายครองเกมและเดินหน้าบุกใส่ คลับ เนเวอร์ดาย อย่างต่อเนื่อง น.30 สรวิทย์ จิ้นย่อง ก็มาตะบันด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งแรงผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป แพ็คทีม ขยับขึ้นนำทิ้งห่างออกไปเป็น 3-1

เกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้แต่ยังเป็นทาง คลับ เนเวอร์ดาย ที่เปิดเกมสวนกลับไวและเป็นทาง เจ้ามัด ที่มาซัดประตูที่ 2 ให้กับตัวเองในเกมนี้ และเป็นให้ทีมไล่ตาม แพ็คทีม มาเป็น 2-3 แต่เวลาที่เหลือมีไม่เพียงพอ จบเกม แพ็คทีม เอาชนะ คลับ เนเวอร์ดาย เฉียดฉิว 3-2

หลังจบเกม แพ็คทีม ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 13 แมตช์ มี 26 แต้ม ส่วนทางด้าน คลับ เนเวอร์ดาย ยังคงอยู่ อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 13 แมตช์ มี 16 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น