“วชิระ” เหมา 2 ตุง พา พีพีพี เอฟซี เก็บชัยเฉือด ดาม่อน 3-1 

พัทยา-(1 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 11 สนาม 1 ระหว่าง ทีมพีพีพี เอฟซี(ชุดน้ำเงิน) อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 10 แมตช์ มี 22 แต้ม พบกับ ทีมดาม่อน(ชุดดำ) อันดับ 19 ของตาราง แข่ง 10 แมตช์ มี 3 แต้ม

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกเป็นทาง พีพีพี เอฟซี ที่เป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่ทาง ดาม่อน หวังพังประตูเพื่อครองความได้เปรียบ และในจังหวะบุกเพลินอยู่นั้น มานุพงษ์ ยาจิต ผู้เล่นกองหลัง พีพีพี เอฟซี เปิดบอลไปติด คฤณ บาลีขัน ผู้เล่นดาม่อน และเป็น คฤณ บาลีขัน ที่วิ่งเข้าไปยกบอลผ่านนายทวาร พีพีพี เอฟซี เข้าไปอย่างสวยงาม ดาม่อน ออกนำ พีพีพี เอฟซี ไปก่อน 1-0

พีพีพี เอฟซี หลังจากเสียประตูก็ได้เดินหน้าบุกหนักจนมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งเวลาแรก พีพีพี เอฟซี มาได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ เป็นทาง มานุพงษ์ ยาจิต ที่รับหน้าที่สังหาร และยิงไม่พลาด จบครึ่งเวลาแรก พีพีพี เอฟซี ไล่ตามตีเสมอ ดาม่อน 1-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังยังเป็นทาง พีพีพี เอฟซี ที่ยังเป็นฝ่ายครองเกมเดินหน้าพับสนามบุกจนมาได้เพิ่มถึง 2 ประตู จากการยิงของ วชิระ อุบลรัตน์ ที่ เหมาคนเดียว 2 ลูก น.27 และน. 35 ทำให้ พีพีพี ขึ้นนำ ดาม่อน เป็น 3-1 เวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มได้ จบเกม พีพีพี เอฟซี พลิกกลับมาชนะ ดาม่อน 3-1 เก็บ 3 แต้ม

หลังจบเกม พีพีพี เอฟซี ยังคงอยู่ อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 11 แมตช์ มี 25 แต้ม ส่วนทางด้าน ดาม่อน ก็ยังคงอยู่ อันดับ 19 ของตาราง แข่ง 11 แมตช์ มี 3 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น