พีเอสทูแฮนด์ เฉือน อันดามัน ท้ายเกม 1-0

พัทยา-(1 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 11 สนาม 1 ระหว่าง ทีมอันดามัน(ชุดน้ำเงิน-ดำ) อันดับ 2 ของตาราง แข่ง 10 แมตช์ มี 27 แต้ม พบกับ ทีมพีเอสทูแฮนด์(ชุดแดง-ดำ) อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 10 แมตช์ มี 13 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมเดินเปิดเกมรุกใส่เข้าหากันตั้งแต่ต้นเกมหวังเก็บ 3 แต้มกันทั้งคู่ และเป็นทาง อันดามัน ที่มีโอกาสทักทายก่อนแต่ก็ยังเป็นผู้รักษาประตู พีเอสทูแฮนด์ ที่พุ่งปัดบอลออกไปได้ เกมส่วนใหญ่อยู่กลางสนาม ทำให้จบครึ่งเวลาแรกเสมอกันที่ 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง อันดามัน เปิดฉากบุกตั้งแต่ต้นเกมครึ่งเวลาหลัง แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับ พีเอสทูแฮนด์ เข้าไปทำประตูได้
และเป็นทาง พีเอสทูแฮนด์ ที่ได้เปิดเกมบุกสวนกลับบ้าง และมีโอกาสเข้าไปทำประตูแต่บอลหลุดออกนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

เกมดำเนินมาจนถึงช่วงท้ายของครึ่งเวลาหลัง พีเอสทูแฮนด์ มาได้ลูกเตะจากมุมธงเป็น เอกชัย ที่เปิดยัดเข้าไปหน้าประตูบอลพุ่งแรงโค้งเข้าไปนอนอยู่ก้นตาข่าย จบเกม พีเอสทูแฮนด์ เฉือนเอาชนะ อันดามัน ไปอย่างเฉียดฉิว 1-0

หลังจบเกม อันดามัน ยังคงอยู่ อันดับ 2 ของตาราง แข่ง 11 แมตช์ มี 27 แต้ม ส่วนทางด้าน พีเอสทูแฮนด์ ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 10 ของตาราง แข่ง 11 แมตช์ มี 16 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น