ดีทีเค พ่าย ซีแอล เมจิก เฉียดฉิว 0-1 ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(18 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 7 สนาม 1 ระหว่าง ทีมดีทีเค(ชุดเหลือง-น้ำเงิน) อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 5 แมตช์ มี 13 แต้ม พบกับ ทีม ซีแอล เมจิก(ชุดชมพู-ดำ) อันดับ 18 ของตาราง แข่ง 6 แมตช์ มี 2 แต้ม

เริ่มเกมการแข่งขัน ดีทีเค ได้เป็นฝ่ายเริ่มเล่นบอลก่อน ใช้จังหวะเคาะบอลเท้าสู่เท้าหวังดึงผู้เล่น ซีแอล เมจิก ให้เดินออกมาไล่เพื่อเปิดช่องเข้าทำประตู แต่ก็ยังเป็นทาง ซีแอล เมจิก ที่ยังคงครองเกมรับที่เหนียวแน่น ทำให้ ดีทีเค ไม่สามารถเจาะผ่านเข้าไปทำประตูได้ เกมส่วนใหญ่สู้กันอยู่กลางสนาม ทำให้ครึ่งเวลาแรกเสมอกันไป 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ซีแอล เมจิก ได้เล่นบอลก่อนบ้าง และเริ่มเปิดเกมแลกใส่หวังเก็บ 3 แต้ม แต่ก็ยังไม่ผ่านเกมรับ ดีทีเค ช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาหลังเกมเริ่มสนุกเมื่อทั้งคู่เปิดเกมรุกแลกใส่เข้าหากัน แต่ก็ยังทำอะไรกันไม่ได้เกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน

ช่วงทดเวลา สิทธิชัย ทิกาปูน ผู้เล่นดีทีเค ก็มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในจังหวะเล่นนอกเกมใส่ทางผู้เล่น ซีแอล เมจิก ทำให้ ดีทีเค เหลือผู้เล่นในสนามเพียง 6 คน

ซีแอล เมจิก ไม่รอช้าเดินหน้าบุกต่อเนื่องเป็นทาง ศิวนาด มณีศรี ได้จังหวะหลุดเข้าไปดวลกับผู้รักษาประตูก่อนจะบอลรอดขาผู้รักษาประตูเข้าไป ทำให้จบเกม ดีทีเค พ่าย ซีแอล เมจิก ไปด้วยสกอร์ 0-1 ดีทีเค ยังคงอยู่ อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 6 แมตช์ มี 13 แต้ม ส่วนทางด้าน ซีแอล เมจิก ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 16 ของตารางแข่ง 7 แมตช์ มี 5 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น