นักธุรกิจชาวจีนถูกกะเทยชายหาดพัทยาปลดสร้อยคอหลักแสนบาทหลบหนีลอยนวล

พัทยา-(13 ก.ค. 59) เวลา 03.30 น. ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกสาวประเภทสองปลดสร้อย ราคา150,000 บาทไป เหตุเกิดบริเวณตรงข้าม ห้างรอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยาใต้ ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวนไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชายหาด ผู้เสียหายทราบชื่อคือนาย LYU MIAG อายุ 38 ปี สัญชาติจีน เล่าว่าตนเป็นนักธุรกิจอยู่ที่ประเทศจีน ได้เดินทางมาเที่ยวพัทยากับกลุ่มเพื่อน จากนั้นได้ชวนเพื่อนออกมาเดินชมวิวที่ของชายหาดพัทยา จนมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีสาวประเภทสองจำนวน 2-3 คน ออกมาเสนอขายบริการ สาวประเภทสองก็ทำทีเข้ามาลูบไล้เพื่อให้เกิดอารมณ์ ตนพยายามจะผลักออกและเดินหนี จากนั้นทางเพื่อนได้สังเกตเห็นว่าสร้อยคอหายไป ตนตกใจมากและคิดว่ากลุ่มสาวประเภทสองเอาไปแน่ จึงเดินตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความให้ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รองสว.สอบสวนเจ้าของคดี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อไล่ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น