นทท.โร่แจ้งความทรัพย์สินถูกพวกมือเบาฉกทรัพย์ 2 รายซ้อน เฉียดแสน

พัทยา-(11 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. พ.ต.ท.เฉลียว บุญคุ้ม สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยารับแจ้งความร้องทุกข์กับ MR.KWOK CHUN CHENG อายุ 25 ปี ผู้จัดการบัญชีสัญชาติจีนว่าได้ถูกลักทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณชายหาดตรงข้ามซอย 10 พัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

image

โดยR.KWOK CHUN CHENG ให้การว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้เดินท่องเที่ยวจนเหนื่อยล้า จึงได้แวะนอนพักใต้ร่มไม้ริมทะเลแล้วเผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกครั้งฟ้าก็มืดแล้ว จึงสำรวจกระทรัพย์สินเพื่อจะเดินกลับที่พัก ปรากฏว่ากระเป๋าสะพายซึ่งภายในมีคอมพิวเตอร์แม็กบุ๊ค 1 เครื่อง ราคาประมาณ 27,000 บาท และเงินสกุลต่างประเทศ 5,000 ดอลล่าฮ่องกงเป็นเงินไทยประมาณ 22,000 บาท ได้สูญหายไป สอบถามใครก็ไม่มีใครรู้ใครเห็น ตนเองมั่นใจว่าถูกมือมืดแอบฉกไปตอนหลับแน่ จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ในขณะเดียวกันได้มีนักท่องเที่ยว ทราบชื่อMR.ATIQ REHMAN BHATTI อายุ 39 ปี สัญชาติปากีสถาน เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าได้ถูกแก๊งสาวชายหาด ก่อเหตุล้วงกระเป๋า ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสกุลต่างประเทศ 1000 ดอลล่า 5000 รูปี และเงินไทยอีก 1,000 บาท รวมเป็นเงินไทยประมาณ 35,000 บาท เหตุเกิดบริเวณชายหาดตรงข้ามซอย 2 พัทยา

image

เบื้องต้นพ.ต.ท.เฉลียว บุญคุ้ม สว.สอบสวน ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากผู้ที่เห็นเหตุการณ์และกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น