ดาม่อน พ่าย คุณบีขนมจีน เฉียดฉิว 3-4 ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(11 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 5 สนาม 2 ระหว่าง ทีมดาม่อน(ชุดส้ม-ดำ) อันดับ 19 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ ยังไม่มีแต้ม พบกับ คุณบีขนมจีน(ชุดดำ) อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 7 แต้ม

เปิดฉากครึ่งเวลาแรก คุณบีขนมจีน เป็นฝ่ายครองบอลและเปิดเกมบุกตั้งแต่ต้นเกมแต่ก็ยังทำได้แค่หวาดเสียว จนเกมดำเนินมาจนถึงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก น.10 กิติศักดิ์ เต็งสุวรรณ ผู้เล่นคุณบีขนมจีน ก็มาซัดประตูให้ คุณบีขนมจีน ขึ้นนำไปก่อน 1-0 แต่ยังไม่ทันไร น.11 ดาม่อน ก็มาได้ประตูตีเสมอทันควัน จากการยิงของ จิระ แสงจันทร์

เกมครึ่งแรกทำท่าจะจบลงที่สกอร์ 1-1 แต่ช่วงท้ายเกม น.19 ศุภกิตติ์ พิณทะวัง ก็มาซัดประตูขึ้นนำให้ คุณบีขนมจีน จบครึ่งเวลาแรก ดาม่อน ตามหลัง คุณบีขนมจีน 1-2

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง คุณบีขนมจีน ยังคงความได้เปรียบใช้จังหวะเคาะบอลด้วยรูปเกมที่เหนือกว่าทำให้มาได้เพิ่มอีก 1 ประตู จากการยิงของ ศุภกิตติ์ พิณทะวัง ซึ่งเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ คุณบีขนมจีน ขยับสกอร์ทิ้งห่างออกไปเป็น 3-1

น.27 ดาม่อน ก็ยังคงเปิดเกมบุกและได้มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นก่อนจะเป็นทาง อนิรุทธิ์ โดดชัย ที่มาซัดประตูให้ ดาม่อน ไล่ตีตื้น คุณบีขนมจีน มาเป็น 2-3 ถัดมาเพียง 2 นาที (น.29) วุฒิไกร ใจช่วง ก็มายิงประตูให้ คุณบีขนมจีน ขยับสกอร์ทิ้งห่างออกมาอีกครั้งเป็น 4-2

ดาม่อน ยังคงเดินหน้าบุกใส่ คุณบีขนมจีน และมาขยับสกอร์ไล่ตามมาเป็น 3-4 จากการยิงของ เอกมลคล มาสมพงษ์ แต่เวลามีไม่พอทำให้จบเกม ดาม่อน พ่าย คุณบีขนมจีน เฉียดฉิว 3-4 ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มแรกได้

ดาม่อน ยังคงรั้ง อันดับ 19 ของตาราง แข่ง 5 แมตช์ ยังไม่มีแต้ม ส่วนทางด้าน คุณบีขนมจีน ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 6 ของตาราง แข่ง 5 แมตช์ มี 10 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น