ซีแอล เมจิก พ่าย สลึมสลือ เฉือดฉิว 1-2 ชวด 3 แต้ม

พัทยา-(11 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 5 สนาม 2 ระหว่าง ทีมซีแอล เมจิก(ชุดชมพู-ดำ) อันดับ 18 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 2 แต้ม พบกับ ทีมสลึมสลือ(ชุดกรมท่า) อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 9 แต้ม

เปิดฉากการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม เดินหน้าบุกใส่เข้าหากันตั้งแต่ต้นเกมเพื่อหวังสกอร์ขึ้นนำ น.8 เป็นทาง สลึมสลือ ที่สามารถจบสกอร์ได้คมกว่าขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ อภินันท์ ทรัพย์มาก แต่แล้วในช่วงท้ายเกมครึ่งเวลาแรก น.19 ซีแอล เมจิก ก็มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ จบครึ่งเวลาแรก เสมอกันด้วยสกอร์ 1-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง สลึมสลือ เป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า และใช้จังหวะต่อบอลที่แม่นยำก่อนบอลจะมาเข้าทาง อัครพล กระตารัตน์ กดด้วยเท้าขวา บอลพุ่งแรงผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป สลึมสลือ ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1

ซีแอล เมจิก หลังเสียประตูที่ 2 ก็ได้เปิดเกมบุกหวังทวงประตูตีเสมอแต่ก็ยังคงทำได้แค่หวาดเสียว ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน ทำให้ ซีแอล เมจิก พ่ายต่อ สลึมสลือ ไปด้วยสกอร์ 1-2 ชวด 3 แต้ม อยู่ อันดับ 18 ของตาราง แข่ง 5 แมตช์ มี 2 แต้ม ส่วนทาง สลึมสลือ ก็ยังคงอยู่ อันดับ 5 แข่ง 5 แมตช์ มี 12 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น