“ศิธรวัจน์” แผงฤทธิ์ ซัดแฮตทริก พา เจ้าเม้งหนองเกตุ ถล่ม สลึมสลือ 6-4

พัทยา-(8 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 4 สนามที่ 1 ระหว่าง ทีมเจ้าเม้งหนองเกตุ(ชุดชมพู-ดำ) อันดับ 12 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 4 แต้ม พบกับ ทีมสลึมสลือ(ชุดกรมท่า) อันดับ 2 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 9 แต้ม

เริ่มเกมเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง สลึมสลือ ที่เป็นฝ่ายได้เล่นบอลก่อนและมาออกนำอย่างรวดเร็วใน น.2 จากการยิงของ อัครพล กระตารัตน์ แต่ยังไม่ทันไรถัดมาเพียง 1 นาที (น.3) เจ้าเม้งหนองเกตุ ก็มาได้ประตูไล่ตีเสมอมาเป็น 1-1 จากการยิงของ เจษฎา เอกม่วง

เจ้าเม้งหนองเกตุ เริ่มตั้งเกมได้และเดินหน้าบุกใส่ สลึมสลือ อย่างต่อเนื่องจนมาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากการยิงของ กฤษฎา ชั้นดี น.7 จากนั้นเป็นทาง อัครพล กระตารัตน์ ผู้เล่น สลึมสลือ ที่มาซัดประตูให้ สลึมสลือ ไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2 และเป็นประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้

และช่วงท้ายเกมในครึ่งเวลาแรกทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์เสมอกันที่ 2-2 แต่กลับเป็นทาง เจ้าเม้งหนองเกตุ มามีฮึดช่วงท้ายครึ่งแรกมาได้ประตูขึ้นนำ 3-2 จากการยิง ศิธวัจน์ วรไกรจารุภาคย์ น.19 ทำให้จบครึ่งเวลาแรก เจ้าเม้งหนองเกตุ ออกนำ สลึมสลือ ไปก่อน 3-2

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังเกมเริ่มได้เพียง 5 นาที(น.25) เจ้าเม้งหนองเกตุ ก็มาได้เพิ่มถึง 2 ประตู จากการยิงของ ศิธรวัจน์ วรไกรจารุภาคย์ น.22, 25, ซึ่งซัดคนเดียว 3 ลูกในเกมนี้ เป็นแฮตทริกของเจ้าตัว ทำให้ เจ้าเม้งหนองเกตุ ออกนำทิ้งห่างออกไปเป็น 5-2

หลังจากที่ สลึมสลือ เกมช็อตไปชั่วขณะเกมเริ่มกลับมา น.28 สลึมสลือ ที่ได้บุกบ้างและเป็นทาง วีรยุทธ มาทอง ที่มาซัดประตูไล่ตามขึ้นมาเป็น 3-5 และถัดมา น.32 เป็นทาง อรรฆพร สิทธิรักษ์ ผู้รักษาประตู เจ้าเม้งหนองเกตุ ที่ได้เปิดจากเส้นประตูมาบอลลอยข้ามหัวผู้รักษาประตูฝั่ง สลึมสลือ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดไปกลางสนามชี้เป็น เจ้าเม้งหนองเกตุ ได้ประตู ทิ้งห่างออกไปเป็น 6-3

ช่วงท้ายเกมครึ่งเวลาหลัง สลึมสลือ ยังฮึดสู้และมาได้เพิ่มอีก 1 ประตู จากการยิงของ พงสิทธ์ สุจริต จบเกม เจ้าเม้งหนองเกตุ พลิกไล่ถล่ม สลึมสลือ 6-4 เก็บ 3 แต้ม ขยับขึ้นไปอยู่ อันดับ 9 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 7 แต้ม ส่วนทาง สลึมสลือ ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 9 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น