“วชิระ” ผีเข้า เหมา 2 ตุง พา พีพีพี เอฟซี พลิกแซง ซุ้มยุงชุม 2-1 เก็บ 3 แต้ม

พัทยา-(8 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 4 สนามที่ 2 ระหว่าง ทีมพีพีพี เอฟซี(ชุดแดง-น้ำเงิน) อันดับ 8 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 6 แต้ม พบกับ ทีมซุ้มยุงชุม(ชุดขาว-ดำ) อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 7 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมเดินหน้าบุกใส่เข้าหากัน เกมเริ่มสนุกตั้งแต่ต้นเกมและเป็นทาง พีพีพี เอฟซี ที่มีจังหวะเข้าทำประตูก่อนแต่ก็ยังติดเซฟของ สุรสิน ยอดพังเทียม ผู้รักษาประตูซุ้มยุงชุมที่พุ่งตัวปัดบอลออกไปได้ ซุ้มยุงชุม นำบอลกลับมาเล่นและได้บุกบ้างแต่ก็ไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของ พีพีพี เอฟซี เข้าไปทำประตูได้ ทำให้หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกเสมอกัน 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังเป็นทาง ซุ้มยุงชุม ได้เป็นฝ่ายครองบอลและเดินหน้าบุกใส่ พีพีพี เอฟซี และมาได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษเป็นทาง อนิวัฒน์ ทรัพมัก รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ซุ้มยุงชุม ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ใน น.25

พีพีพี เอฟซี หลังจากเสียประตูแรกก็เป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่ ซุ้มยุงชุม บ้างหวังทวงประตูตีไข่แตกและเป็นทาง วชิระ อุบลรัตน์ ผีเข้ามาซัดคนเดียว 2 ประตู น.29 และน.35 ทำให้ พีพีพี เอฟซี พลิกแซง ซุ้มยุงชุม เป็น 2-1 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ทำให้จบเกม พีพีพี เอฟซี เก็บ 3 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 6 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 9 แต้ม ส่วนทางด้าน ซุ้มยุงชุม ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 10 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 7 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น