โจรบุกงัดบ้านพ่อนักข่าวสาวพัทยา ฉกกระปุกออมสิน

พัทยา-(5 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 18.00 น. น.ส.สิริกิริยา พลเยี่ยม ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นประจำบริษัทโสภณเคเบิลทีวีพัทยา ได้นำคลิปภาพคนร้ายก่อเหตุงัดบ้าน นายเสมอ พลเยี่ยม อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นบิดา อยู่บ้านเลขที่ 18/1 ม.4 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเกิดประมาณ 14.00น.ของวันที่ 5 ก.ค. 59 คนร้ายมีลักษณะเป็นชายอายุระหว่าง 25-30 ปี สวมเสื้อแจ็คเกต เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้าน

จาการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พบเจ้าของบ้านเล่าว่า หลังจากออกไปส่งภรรยาที่ตลาดหนองปรือเพียงช่วงไม่เกิน 20 นาที เมื่อกลับเข้าบ้าน พบว่าเหล็กดัดหน้าต่างห้องนอนถูกงัดจากภายนอก ตรวจสอบภายในห้องพบข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย 2 ห้องนอน ตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินที่หายไปมีเพียงกระปุกอมสินของหลานสาว มีเงิน 5,000-6,000 บาทหายไป

นายเสมอ เปิดเผยว่าเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ถูกขโมยขึ้นบ้าน แต่ 3 ครั้งที่ผ่านมาไม่ได้แจ้งความ เนื่องจากไม่มีทรัพย์สินสูญหาย จึงไม่ติดใจเอาความ แต่ครั้งล่าสุด เริ่มทนไม่ไหวกับพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อยจึงเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินการสืบสวนติดตามคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น