แพ็คทีม เฉือนชนะ ชลแลนด์ แบบหืดขึ้นคอ 4-3 ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(4 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 3 สนามที่ 2 ระหว่าง ทีมแพ็คทีม(ชุดน้ำเงิน-ขาว) อันดับ 8 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 3 แต้ม พบกับ ทีมชลแลนด์(ชุดแดง-ดำ) อันดับ 19 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ ยังไม่มีแต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง แพ็คทีม ที่เดินหน้าบุกใส่ ชลแลนด์ อย่างต่อเนื่อง จนมา น.10 แพ็คทีม มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ ธีระชัย หมื่นแก้ว

ชลแลนด์ หลังจากเสียประตูแรกก็เริ่มเปิดเกมสู้บ้าง น.15 ชลแลนด์ มาได้ลูกจุดโทษ หลังจาก ผู้กองหลัง แพ็คทีม เข้าหนัก เป็นทาง เชาวลิตร นารีพันธ์ รับหน้าที่สังหาร ไม่พลาด เป็นประตูให้ ชลแลนด์ ไล่ตามตีเสมอ แพ็คทีม มาเป็น 1-1

จากนั้นในช่วงท้ายเกม แพ็คทีม ยังครองเกมได้ดีกว่าและมาได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ ธีรชัย หมื่นแก้ว บรรจงปั่นด้วยเท้าซ้ายบอลโค้งผ่านกำแพงเข้าไปนอนอยู่ก้นตาข่าย จบเกมครึ่งเวลาแรก แพ็คทีม ออกนำ ชลแลนด์ ไปก่อน 2-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ชลแลนด์ ได้เปิดเกมบุกบ้างหลังจากในครึ่งแรกสกอร์ตามหลังอยู่ 1-2 จนมา น.23 ชลแลนด์ ได้ลูกเตะมุมเป็นทาง ศุภชัย ศรีสุวรรณ ที่เปิดยัดแรงเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลกลับแฉลบผู้เล่น แพ็คทีม เข้าไป ทำให้ ชลแลนด์ ไล่ตามตี เสมอ เป็น 2-2

แต่เกมก็ยังคงตกเป็นของ แพ็คทีม ที่เดินหน้าบุกใส่ ชลแลนด์ และมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง น.28 จากการยิงของ สรวิทย์ จิ้นย่อง ขยับสกอร์ขึ้นมาเป็น 3-2 และถัดมาเพียง 6 นาที(น.34) ชลแลนด์ ฮึตกลับขึ้นมาอีกครั้งมาได้ประตูไล่ตีเสมอเป็น 3-3 จากการยิงของ เชาวลิตร นารีพันธ์ ซึ่งเป็นประตูตีเสมอ และเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้

แพ็คทีม หลังจากที่เสียประตูตีเสมอก็ได้เดินบุกหวังทำสกอร์เพื่อจะเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ จนมา น.38 สรวิทย์ จิ้นย่อง ก็มาซัดประตูชัยให้กับ แพ็คแมน จบเกม แพ็คทีม เอาชนะ ชลแลนด์ ไปด้วยสกอร์ 4-3 เก็บ 3 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 7 แข่ง 3 แมตช์ มี 6 แต้ม ส่วนทางด้าน ชลแลนด์ ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 18 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ ยังไม่มีแต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น