หนุ่มซิ่ง จยย.เสยท้ายพ่วง 18 ล้อ ดับอนาถคาที่

พัทยา-(3 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.ท.จันดา เดิมพันธุ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถหน้าโรงแรมเวฟอิน ถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

IMG_6118

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) อายุประมาณ 18-20 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพสยดสยองอยู่กลางถนน ตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจาดตา พร้อมทั้งกันผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากจุดเกิดเหตุ
ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกปุ๋ย หมายเลขทะเบียน 71-2036 ระยอง ของบริษัทอัลฟ่า มารีน ซัพพลายจอดรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยด้านท้ายรถที่ล้อหลังฝั่งซ้ายพบซากรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีนำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กจ 775 นครราชสีมา ติดคาอยู่ในซอกล้อ ได้รับความเสียหายไม่สามารถขับขี่ได้

สอบถาม นายปฏิพัฒน์ ฟักเงิน อายุ 46 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อเล่าว่าในขณะที่ตนได้ขับมาจากศรีราชามุ่งหน้าไปทางสัตหีบ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่จักรยานยนต์ไล่ติดตามมาด้วยความเร็วจำนวนหลายคันแล้วก็ได้ขับแซงหายไป จนกระทั่งได้มีรถตู้โดยสารขับตามมาประกบให้หยุดรถ บอกว่าด้านท้ายมีซากจักรยานยนต์ติดอยู่ จึงรีบลงมาตรวจสอบแบบงงๆโดยไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาชนได้อย่างไร แต่คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ขับตามกันมาอย่างแน่นอน

thumbnail_IMG_6125

ร.ต.ท.จันดา เดิมพันธุ์ รองสารวัตรสอบสวนเจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และหากผู้ใดเห็นเหตุการณ์หรือมีหลักฐานจากกล้องหน้ารถที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุไว้ได้ สามารถนำมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นประโยชน์การสรุปคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น