ซุ้มยุงชุม ทำได้แค่เจ๊า คุณบีขนมจีน 4-4 แบ่งแต้ม ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(4 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 3 สนามที่ 2 ระหว่าง ทีมซุ้มยุงชุม(ชุดขาว-ดำ) อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 6 แต้ม พบกับ ทีมคุณบีขนมจีน(ชุดดำ) อันดับ 2 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 6 คะแนน

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกได้เพียง 5 นาที คุณบีขนมจีน เปิดฉากได้อย่างน่ากลัวมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ กิติศักดิ์ เต็กสุวรรณ หลังดีใจได้เพียง 2 นาที(น.7) ซุ้มยุงชุม ก็มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของ สุพัต มาสม

ทั้ง 2 ทีม เปิดเกมแลกใส่กัน แต่เป็นทาง คุณบีขนมจีน ที่ครองเกมได้ดีกว่าและมีโอกาสจบสกอร์ใน น.9 วุฒิไกร ใจช่วง ก็มาซัดประตูที่ 2 ให้กับทีมขึ้นนำ 2-1 แต่ยังไม่สิ้นเสียงดีใจ น.10 ซุ้มยุงชุม ก็มาไล่ตามตีเสมออีกครั้งเป็น 2-2 จากการยิงของ อนิวัฒน์ ทรัพมัก

คุณบีขนมจีน เกมช็อตเอาดื้อๆ ซุ้มยุงชุม ไม่รอช้าเดินหน้าบุกใส่อย่างต่อเนื่องและมาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 3-2 จากการยิงของ วีระพันธิ์ สมยศ น.14
เกมดำเนินจนมาถึงในช่วงท้ายเกมของครึ่งเวลาแรก คุณบีขนมจีน ก็มาได้ประตูไล่ตี จากการยิงของ กิติศักดิ์ เต็กสุวรรณ เป็นประตูตีเสมอให้กับ คุณบีขนมจีน และเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ จบครึ่งเวลาแรก ซุ้มยุงชุม เสมอกับ คุณบีขนมจีน 3-3

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีมยังคงเปิดเกมแลกใส่เข้าหากันหวังเก็บ 3 แต้ม และใน น.27 สุพัต มาสม ผู้เล่น ซุ้มยุงชุม ก็มาซัดประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ทำให้ ซุ้มยุงชุม ขึ้นนำ คุณบีขนมจีน 4-3

คุณบีขนมจีน หลังจากสกอร์เป็นฝ่ายตามหลัง ก็ได้เดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง น.32 วุฒิไกร ใจช่วง ได้มีโอกาสซัดแบบเต็มเท้าบอลพุ่งแรกผ่านมือผู้รักษาประตู ซุ้มยุงชุม เข้าไป เวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกม ซุ้มยุงชุม เสมอ คุณบีขนมจีน ไปด้วยสกอร์ 4-4 ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับที่ 5 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 7 แต้ม ส่วนทางด้าน คุณบีขนมจีน ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 3 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 7 แต้มเท่ากัน แต่ลูกได้เสียดีกว่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น