วัดธรรม เก็บ 3 แต้ม หลังไล่ทุบ ช้างชน เฉียดฉิว 2-1 ศึก พาราเดี้ยม เฟรนดี้ ลีก คัพ 2016

พัทยา-(3 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามหญ้าเทียมพาราเดี้ยม ซ.กอไผ่ 10 เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 8 คน รายการ พาราเดี้ยม เฟรนดี้ ลีก คัพ 2016 ระหว่าง ทีมวัดธรรม(ชุดส้ม) อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 8 แมตช์ มี 11 แต้ม พบกับ ทีมช้างชน(ชุดขาว-ดำ) อันดับ 9 ของตาราง แข่ง 7 แมตช์ มี 7 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็น ช้างชน ได้เริ่มเล่นลูกก่อนและเปิดฉากยิงบอลหลุดกรอบออกไปไกล วัดธรรม ได้เปิดเกมบุกบ้างแต่ก็ยังหาโอกาสจบสกอร์ไม่ได้ บอลส่วนมากจะสู้กันที่กลางสนาม แต่ก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งเวลาแรก เสมอกันที่ 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังวัดธรรมได้เป็นฝ่ายเริ่มเล่นบอลบ้าง และเปิดฉากบุกตั้งแต่ช่วงต้นเกมของครึ่งเวลาหลัง น.28 ไพวัลย์ บัวทัน ก็มาซัดประตูแรกให้ วัดธรรม ขึ้นนำ ช้างชน ไปก่อน 1-0

และหลังจากที่ ช้างชน เสียประตูแรกก็ได้มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นหวังเปิดเกมแรกทวงประตูตีเสมอ แต่กลับเข้าทาง วัดธรรม ที่ใช้เกมโต้กลับไว และมาได้ประตูที่ 2 จากการยิงของ สุรพงศ์ พันธ์ทอง น.35

ช่วง 3 นาทีสุดท้าย ช้างชน เดินหน้าบุกใส่ วัดธรรม อย่างต่อเนื่อง จนมาได้ประตูตีไข่แตกจาก ภานุวัต แต่เวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้ จบเกม วัดธรรม เฉือนชนะ ช้างชน ไปด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้ม ยังคงอยู่ อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 9 แมตช์ มี 14 แต้ม ส่วนทางด้าน ช้างชน ก็ยังคงอยู่ อันดับ 9 ของตาราง แข่ง 8 แมตช์ มี 7 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น