หนุ่มวิศวกรโรงงานกระดาษ โดนกะเทยลวนลามแล้วปลดสร้อยพร้อมจี้หลบหนีลอยนวล

พัทยา-(2 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ร.ต.อ.นครราช นนสีลาด รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดเหตุสาวประเภทสองก่อเหตุปลดสร้อยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าโรงแรมซีซั่น ไฟว์ ตั้งอยู่กลางซอย 5 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน ร่วมกันตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหายเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทราบชื่อคือ นายราจู เบนต้า อายุ 50 ปี สัญชาติอินเดีย อาชีพ วิศวกร ควบคุมเครื่องจักรกลโรงงานกระดาษดับเบิ้ลเอ จ.ปราจีนบุรี พร้อมครอบครัวชาติเดียวกัน ประกอบด้วย ภรรยา ลูกสาว และเพื่อนร่วมงาน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและชี้จุดคนร้ายก่อเหตุ

สอบสวน ผู้เสียหาย ให้การด้วยภาษาไทยว่า หลังจากที่พาครอบครัวพร้อมเพื่อนร่วมงาน ไปดูการแสดงคาบาเร่ต์ ที่โรงละครอัลคาซ่าร์โชว์พัทยา ขณะกำลังจะเดินกลับโรงแรมที่พัก ได้มีกะเทยจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ แบบออโตเมตริก จากนั้นกะเทยทั้ง 2 คน ได้ทำทีเข้ามาโอบกอดลวนลามจุดสำคัญ ก่อนอาศัยจังหวะไม่ทันระวังตัวปลดสร้อยคอทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 1.50 สตางค์ พร้อมจี้ประเทศอินเดีย มูลค่า 35,000 บาท แล้วพากันหลบหนีไป

ทั้งนี้ ผู้เสียหาย ยังได้กล่าวถึงความรู้สึกด้วยอีกว่า ตนเองทำงานและอาศัยอยู่ในประเทศไทยนานกว่า 17 ปี สำหรับเหตุการณ์ในครั้งเกิดขึ้นกับตนเองเป็นครั้งแรก ทำให้ครอบครัว เช่น ภรรยา ลูกสาว หวาดกลัวกับสาวประเภทสองผู้ก่อเหตุเป็นอย่างมาก จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ไวที่สุด

ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อเป็นเบาะแสในการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น