ดราก้อน คลาสเทล เฉือนชนะ แพ็คทีม 1-0 ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(1 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 2 สนามที่ 1 ระหว่าง ทีมดราก้อน คลาสเทล(ชุดขาว) อันดับ 16 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ไม่มีแต้ม พบกับ ทีมแพ็คทีม(ชุดน้ำเงิน-ขาว) อันดับ 1 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ มี 3 แต้ม

เปิดฉากครึ่งเวลาแรกเป็นทาง ดราก้อน คลาสเทล เดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องหวังชิงความได้เปรียบแต่ทำได้แค่หวาดเสียว จากนั้นเกมเริ่มสนุกขึ้นเมื่อ แพ็คทีม เรี่มตั้งเกมได้และเปิดเกมสวนบ้าง แต่ ดราก้อน คลาสเทล ยังคงตั้งเกมรับอย่างมีระเบียบ ทำให้จบครึ่งเสมอกันไป 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลา ดราก้อน คลาสเทล เดินหน้าบุกตั้งแต่นาทีแรก และมีโอกาสเข้าทำประตูหลายต่อหลายครั้งแต่ยังคมไม่พอ ผู้รักษาประตู แพ็คทีม โชว์ฟอร์มเซฟกันพัลวัน ช่วยให้ทีมรอดจากการเสียประตู

แต่ในช่วงท้ายเกม ดราก้อน คลาสเทล ก็มาได้ประตูขึ้นนำจากการขึ้นโหม่งของ วัชรมินทร์ ธรรมนาม น.38 บาดเสียบใต้คานเข้าไป ผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์รับ จบเกม ดราก้อน คลาสเทล เอาชนะ แพ็คทีม ไปอย่างเฉียดฉิว 1-0 เก็บ 3 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 10 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 3 แต้ม ส่วน แพ็คทีม ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 3 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น