เคเจ อะคาเดมี่ (ไทย) ไล่ถล่ม เดอะสกายคิดส์ อะคาเดมี่ (ฮ่องกง) 11-1 เกมอุ่นเครื่องเชื่อมสัมพันธ์

พัทยา-(30 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ สนามฟุตบอลเทศบาลเมืองหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง ทีมเยาวชน เคเจ อะคาเดมี่ (ไทย) ยู 14 (ชุดแดง) พบกับ ทีมเดอะสกายคิดส์ อะคาเดมี่ (ฮ่องกง) ยู 14 (ชุดน้ำเงิน-ดำ) ซึ่งวันนี้ได้รับเกียรติจาก นายสินาท เฮงสุวนิช อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล จังหวัดชลบุรี เข้าร่วมชมเกมการแข่งขันในครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ได้แบ่งออกเป็น 3 ควอร์เตอร์ โดยควอร์เตอร์แรกเป็นทาง เยาวชน เคเจ อะคาเดมี่ เล่นได้เข้าฟอร์มก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำทิ้งห่าง เดอะสกายคิดส์ อะคาเดมี่ (ฮ่องกง) ไปด้วยสกอร์ 3-0, และมาต่อกันในควอเตอร์ที่ 2 ทั้ง 2 ทีมได้มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นลงสู่สนาม แต่ก็ทำได้เพียงเสมอกันด้วยสกรอ์ 1-1, ส่วนในควอเตอร์ที่สาม เยาวชน เคเจ อะคาเดมี่ เล่นได้อย่างเหนือชั้นไล่ถล่ม เดอะสกายคิดส์ อะคาเดมี่ (ฮ่องกง) ขาดลอย 7-0 สกอร์รวม 3 ควอร์เตอร์ ทีมเยาวชน เคเจ อะคาเดมี่ ถล่ม เดอะสกายคิดส์ อะคาเดมี่ ฮ่องกง ยับ 11-1

IMG_5130

ด้าน นายสินาท อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ทางด้าน ทีมเดอะสกายคิดส์ อะคาเดมี่ ซึ่งมาจากโรงเรียนเยา-เดา ประเทศฮ่องกง ได้มีความประสงค์ในการขอลงทีมอุ่นเครื่องกับทีมฟุตบอลในเมืองพัทยาจึงได้มีการประสานงานให้ นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทั้ง 2 ทีม เป็นการหาประสบการณ์ใหม่ๆ และสร้างความสัมพันธ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น