2 คนร้ายขี่จยย.ประกบ 2 แม่บ้านสาว ชักปืนจี้ชิงทรัพย์ หลบหนีลอยนวล

2 แม่บ้านสาวขับจยย.กลับที่พัก ผ่านทางเปลี่ยว เห็นจยย.ตามมาคิดอุ่นใจมีเพื่อนรวมทาง สุดท้ายถูก 2 โจร วัยรุ่นชักปืนจ่อ บังคับชิงทรัพย์ก่อนฉกกุญแจรถหลบหนี ทิ้ง 2 แม่บ้านนั่งอยู่ที่มืดริมถนน

พัทยา-(27 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 00.10 พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ สมใจ รองผกก.ป.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจี้ชิงทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณปากซอยชัยพรวิถี 25 ม.2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขตและเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมถนนชัยพรวิถีพบ 2 แม่บ้านสาวทราบชื่อคือน.ส.จีระนัย เรืองรุ่ง อายุ 33 ปี และน.ส.อัฒชฎาพร รักงาน อายุ 35 ปี อยู่ในอาการตกใจและหวาดผวายืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกคนร้ายสองคนเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี ใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้หยุดรถก่อนชิงเอากระเป๋าสะพายภายในมีเงินสดจำนวน 2000 บาทและโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุงจำนวน 1 เครื่อง แล้วซิ่งจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปตามถนนชัยพรวิถีมุ่งหน้าฟาร์มจระเข้ เจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับตามจุดต่างๆที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีผ่านไปแต่ก็ยังไร้ร่องรอย

โดยน.ส.น.ส.จีระนัย (เจ้าของทรัพย์สิน) เล่าอีกว่าก่อนเกิดเหตุตนเองทั้งสองได้ขับขี่จักรยานยนต์ มุ่งหน้ากลับที่พัก ได้สังเกตเหตุว่ามีรถจักรยานยนต์ขับขี่ตามมา ตนเองไม่คิดว่าจะมีเหตุร้าย กลับคิดว่าอุ่นใจด้วยซ้ำที่มีเพื่อนร่วมทาง หากเกิดเหตุร้ายจะได้ขอความช่วยเหลือได้ทันท่วงที แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตรเมื่อเพื่อนร่วมทางขับขี่เข้ามาประกบ พร้อมชักปืนจ่อมาทางตนทั้งสองสั่งให้หยุดรถแล้วบังคับเอาทรัพย์สิน ด้วยความกลัวจึงรีบส่งให้ ก่อนหนึ่งในคนร้ายจะดึงกุญแจรถจักรยานยนต์ของตนติดมือไปด้วย ปล่อยทิ้งให้ตนทั้งสองอยู่ในความมืดข้างทาง หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นพ.ต.ท.วุฒิพงษ์ สมใจ รองผกก.ป.สภ.หนองปรือ ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและตามถนนทุกเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายอาจจะหลบหนีผ่านไป เชื่อว่าน่าจะได้เบาะแสนำไปสู่การจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร็วที่สุด

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น