หมูป่า ฟอร์มดีไล่กด ฟลามิงโก้ 3-1 ลิ้วผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

พัทยา-(29 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อกเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ อารีน่า ซ็อกเกอร์ เซเว่น คัพ 2016 รอบ 4 ทีมสุดท้าย คู่ที่ 1 ระหว่าง ทีมหมูป่า(ชุดชมพู-ดำ) พบกับ ทีมฟลามิงโก(ชุดขาว-ดำ)

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม ไม่เสียเวลาเดินหน้าฉะใส่กัน และเป็น ฟลามิงโก้ ที่ได้ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ ธีรพงศ์ ประสงค์ทรัพย์ ใน น.8

ถัดมา หมูป่า ใช้จังหวะเคาะบอลที่แม่นยำ ไล่ตามตีเสมอทันควันจากการยิงของ วิโรจน์ เอกตาแสง บอลผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป ใน น.9

และในช่วงท้ายเกมผู้ตัดสินต้องเป่าหยุดเกมเมื่อ วิโรจน์ เอกตาแสง ตัวแตกบริเวณหน้าผาก ในจังหวะเข้าแย่งบอลกับกองหลัง ฟลามิงโก้ จึงได้ออกมาปฐมพยาบาลก่อนลงกลับไปเล่นใหม่ แต่ก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งเวลาแรก หมูป่า เสมอ ฟลามิงโก้ 1-1

IMG_4314

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีม ยังคงเดินหน้าบุกใส่กันเพื่อหวังชิงความได้เปรียบ และเป็น หมูป่า ที่สามารถจบสกอร์ได้ดีกว่ามาได้ 2 ประตูรวด จากการยิงของ มะเดี่ยว น.25 และน.33

ช่วงท้ายเกม หมูป่า เริ่มดึงเกมช้าเคาะบอลไปมา ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน หมูป่า สามารถเอาชนะ ฟลามิงโก้ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ผ่านเข้าไปยืนในรอบชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น