เปิดอย่างเป็นทางการ Manta Kids Swimming

เปิดอย่างเป็นทางการแล้วกับ Manta Kids Swimming สถาบันสอนว่ายน้ำสำหรับเด็กเล็กตั้งแต่อายุ 4 เดือนถึง 6 ปี ที่สอนโดยครูที่ผ่านการรับรองโดยตรงจากออสเตรเลีย พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวสถาบัน

ที่สถาบันสอนว่ายน้ำสำหรับเด็กเล็ก Manta Kids(แมนต้า คิดส์) ซอยสุขุมวิท 9 นางสาว มิญช์นิชา ยารสเอก ผู้บริหาร Manta Kids พัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต สส.เขต 7 จ.ชลบุรี พรรคพลังชล ได้ร่วมเปิดสถาบันว่ายน้ำสำหรับเด็กอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีแขกผู้มีเกียรติเหล่าบรรดาผู้ปกครองที่สนใจได้จูงมือลูกหลานเข้าร่วมงาน พร้อมกับสื่อสารมวลชนทุกแขนงได้เข้าร่วมทำข่าว

image

สำหรับ Manta Kids Swimming Academy เป็นสถาบันสอนว่ายน้ำที่สอนให้กับเด็กเล็กตั้งแต่ช่วงอายุ 4 เดือน ถึง 6 ปี ที่มุ่งเน้นคุณภาพและมาตรฐานการสอนภายใต้หลักสูตรของ Swim Australia ที่มีครูผู้สอนที่เชียวชาญดูแลเด็กๆอยู่อย่างใกล้ชิด โดยใช้หลักสูตรประยุกต์ของการว่ายน้ำสำหรับเด็กทารกและเด็กเล็กของประเทศออสเตรเลีย ที่จะเน้นในการช่วยสร้างทักษะการว่ายน้ำแบบพื้นฐานและการเอาตัวรอดสำหรับเด็กเล็ก โดยใช้วิธีกระตุ้นความสามารถของเด็กแต่ละคนผ่านความสนุกในน้ำไปพร้อมๆกับผู้ปกครอง โดยจะแบ่งหลักสูตาการสอนเป็น 3 ระดับ ได้แก่หลักสูตร Manta Splash ที่จะเสริมพื้นฐานสำหรับการว่ายน้ำในเด็กเล็กวัย 4 เดือน ถึง 18 เดือน , หลักสูตร Manta Swirl ที่จะเสริมความรู้สำหรับการว่ายน้ำแบบเอาตัวรอดให้กับเด็กวัย 18 เดือน ถึง 48 เดือน และหลักสูตร Manta Swim ที่สอนการว่ายน้ำแบบสากลให้กับเด็กวัย 42 เดือน ถึง 6 ปี

image

ทั้งนี้ทางสถาบัน Manta Kids ได้มีโปรโมชั่นสำหรับเปิดตัวของ Manta Kids พัทยา โดยผู้ลงทะเบียนเรียน 1เทอมในวันที่ 26 มิถุนายน 2559 รับเพิ่มเรียนฟรี 6 คลาส และคูปองเงินสดมูลค่า 1,000 บาท พร้อมรับรูปถ่ายใต้น้ำ 1 ใบ เสื้อยืด Manta Kids Pattaya และคูปองเครื่องดื่มฟรีจาก Manta Cafe Pattaya 5 ใบและหากลงทะเบียนเรียน 1 เทอม ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 13 กรกฎาคม 2559 รับเพิ่มเรียนฟรี 6 คลาส คูปองเงินสด 500 บาท รูปถ่ายใต้น้ำ 1 ใบและคูปองเครื่องดื่มจาก Manta Cafe Pattaya 3 ใบ สำหรับผู้ที่สนใจสามารภสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Manta Kids Pattaya เบอร์โทร 081-862-9488 หรือที่ www.Facebook.com/mantakids.

ข่าว/ศูนย์ข่าวลับโคมันยอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น